ตำนาน อาร์เซน่อล เลือกแข้ง แมนยู รายนี้ผลงานน่าผิดหวังสุดใน พรีเมียร์ลีก

        มาร์ติน คีโอวน์ ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล เลือก เจดอน ซานโช่ ปีก แมนยู เป็นผู้เล่นที่น่าผิดหวังที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

        Dailymail สื่อดังของอังกฤษ จัดทำสกู๊ปที่น่าสนใจช่วงที่ศึก พรีเมียร์ลีก พักเบรก 2 สัปดาห์ หลีกทางให้กับโปรแกรมบอลทีมชาติ โดยไปสัมภาษณ์หนึ่งในตำนานแบ็คโฟร์ ปืนใหญ่ อย่าง มาร์ติน คีโอวน์ เกี่ยวกับเรื่องราวที่สุดแห่งฤดูกาลของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

        โดยไฮไลท์อยู่ที่คำถามที่ว่าใครคือนักเตะที่ทำผลงานน่าประทับใจ และน่าผิดหวังที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ซึ่งทาง คีโอวน์ มองว่า เจดอน ซานโช่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุด "ผมเลือก เจดอน ซานโช่ มาถึงตอนนี้ถือว่าเขาน่าผิดหวังมาก"

        "ผมเชื่อว่านี่คือผู้เล่นที่มีความสามารถมากมาย เพียงแต่เขายังไม่สามารถเปลี่ยนฤดูกาลของเขากับ ยูไนเต็ด ได้เท่านั้น"

        ขณะที่ ผู้เล่นที่ทำผลงานได้น่าประทับใจที่สุดในซีซั่นนี้ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ยกให้กับ ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล "ผมต้องยกให้ ดีโอโก้ โชต้า เป็นการเซ็นสัญญาที่เป็นของจริง และเราทุกคนก็ได้เห็นกันไปแล้ว"

        "ตอนที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานไม่ดีเท่าไรในช่วงกลางซีซั่นก่อน มันเป็นช่วงเดียวกับตอนที่เขาเจ็บเข่าพอดี แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และทุกคนก็เข้าใจแล้วว่าทำไม เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงต้องการที่จะเซ็นสัญญากับเขานักหนา แม้ว่าจะมี 3 กองหน้าที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว"

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน อาร์เซน่อล เลือกแข้ง แมนยู รายนี้ผลงานน่าผิดหวังสุดใน พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 10:14:50 13,086 อ่าน
TOP