แกรี่ เนวิลล์ เผยคำตอบของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอนถูกยุให้ย้ายหนี ลิเวอร์พูล

        แกรี่ เนวิลล์ ออกมาเผยว่า เขาเคยพยายามอย่างมากที่จะยุให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ให้ได้ ทว่ากลับโดนตำนานหงส์แดงตอบกลับมาแบบไม่ต้องพูดอะไรต่อ จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 27 มกราคม 2565

        ย้อนกลับไปในช่วงที่ เนวิลล์ กับ เจอร์ราร์ด ยังคงลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษด้วยกัน ตำนานแบ็กขวาแมนยู ได้พยายามหลายครั้งที่จะให้ สตีวี่ ย้ายหนีหงส์แดงเพื่อไปผงาดผลบอลกับทีมอื่นในการเก็บเกี่ยวความสำเร็จ ทว่าทาง ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ไม่เล่นด้วยเลย

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด

        แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า "ผมเคยพยายามมากเลย เรียกได้ว่าแบบเต็มเหนี่ยวเพื่อที่จะให้ สตีวี่ ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ให้ได้ แต่คำตอบของเขาคือผมไม่สามารถพูดอะไรได้ต่อแล้ว เขาบอกว่า นายฟังนะ ครอบครัวของฉัน และตัวฉัน จะไม่สามารถกลับไปเหยียบลิเวอร์พูลได้อีกเลย"

        "แน่นอนว่าผมได้ยินแบบนั้นแล้วก็ไม่มีอะไรจะพูดต่อ มันเป็นบทสนทนาที่สั้นเอามาก ๆ เขาซื่อสัตย์กับลิเวอร์พูลมากจริง ๆ เขาเป็นแฟนบอล และเป็นคนของลิเวอร์พูลตลอด ผมว่าตอนที่ จอห์น เทอร์รี่ คุยกับเขาอาจจะสัก 10 นาที แต่ผมนี่ 30 วินาที เห็นจะได้"

        ทั้งนี้ จากที่ แกรี่ เนวิลล์ บอกว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุยกับ จอห์น เทอร์รี่ น่าจะมาจากตอนที่เจอร์ราร์ดตกลงจะย้ายไปเล่นให้เชลซี ทว่าสุดท้ายแล้วสตีวี่ก็ตัดสินใจไม่ย้าย และกลายเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ของยอดทีมหงส์แดง

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ เผยคำตอบของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอนถูกยุให้ย้ายหนี ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 11:41:04 8,534 อ่าน
TOP