ชีวิตวนลูป !! สื่อแฉ แมนยู พับแผนหากุนซือใหม่เพราะเหตุนี้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวอาจตัดสินใจชะลอแผนคว้าตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ เนื่องจากบอร์ดบริหารประทับใจผลงานของ ราล์ฟ รังนิก

        หลังจากเข้ามารับงานต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์, ราล์ฟ รังนิก ในฐานะกุนซือชั่วคราวก็นำทัพ แมนยู ลุยโปรแกรมบอลเก็บชัยชนะ 5 จาก 8 นัดในเกมลีก แพ้เพียงนัดเดียว และพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

        งานนี้ทำให้บอร์ดบริหาร แมนยู ปลื้มสุด ๆ ที่ รังนิก ช่วยให้ทีมค่อย ๆ ทำผลงานได้ดีขึ้นแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และกำลังจับตาดูการทำงานของ กุนซือชาวเยอรมัน ต่อจากนี้ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลอย่างใกล้ชิด

        โดยแผนเดิมนั้น รังนิก จะขยับไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ แมนยู ก็เดินหน้าหานายใหญ่คนใหม่เข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีความเชื่อมโยงกับกุนซือระดับท็อปอย่าง เอริค เทน ฮาก, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยเฉพาะรายหลังที่มีข่าวว่าพร้อมลา เปแอสเช เพื่อมาคุมทัพ ปีศาจแดง

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า แมนยู ได้ระงับแผนการตามล่าตัวกุนซือคนใหม่เอาไว้ก่อน และถ้าหาก รังนิก สามารถพาทีมคว้าตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ทางบอร์ดบริหารอาจตัดสินใจมอบตำแหน่งกุนซือให้แบบถาวร
 
ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตวนลูป !! สื่อแฉ แมนยู พับแผนหากุนซือใหม่เพราะเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 10:52:06 21,234 อ่าน
TOP