ตำนานดัตช์ ชี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เหมาะร่วมงานกับกุนซือรายนี้ที่สุด

        รุดด์ กุลลิท  ตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาชี้ว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ควรจะย้ายไปสร้างผลบอลในพรีเมียร์ลีก เพราะว่ามียอดกุนซือที่เหมาะสมในการขัดเกลาเขามากที่สุดอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ รออยู่ที่ ลิเวอร์พูล จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2565

        เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นับว่าเป็นกองหน้าที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในยุโรปเวลานี้เลยก็ว่าได้ และเป็นที่ต้องการของเหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย ทว่าในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้จะเป็นช่วงที่เงื่อนไขการฉีกสัญญาของเขาทำงานพอดี โดยจะมีค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร ซึ่งแน่นอนว่าเขาอาจจะได้ย้ายทีมจริง ๆ อย่างข่าว

        รุดด์ กุลลิท กล่าวว่า "บอกตรง ๆ ผมเห็นภาพว่า ฮาลันด์ จะได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกนะ แต่ผมว่าเขาคงไม่ไปแมนยูแน่ ๆ ขณะที่ ซิตี้ ก็น่าจะดีเพราะมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ ทว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ สิ น่าสนใจที่สุด"

เจอร์เก้น คล็อปป์

        "คุณเห็นสิ่งที่เขาทำให้ลิเวอร์พูลไหมล่ะ มันช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ นะ มันเหลือเชื่อมาก ผมคิดว่าใคร ๆ ก็ต้องรักเขา และเขาเองก็กระหายในชัยชนะเสมอ สิ่งนี้แหละที่ผมมองว่าเขาเหมาะสมที่จะขัดเกลา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาก ๆ"

        "นอกจากพรีเมียร์ลีกแล้ว ก็คงเป็นที่สเปน แต่ก็ต้องเป็น เรอัล มาดริด เท่านั้นแหละ ผมมองว่ามี 3 ทีมนะ ที่เขาจะย้ายไปเล่นให้ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เหมาะกับเขาที่สุดแล้วจริง ๆ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-italia.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานดัตช์ ชี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เหมาะร่วมงานกับกุนซือรายนี้ที่สุด อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:21:39 24,157 อ่าน
TOP