คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เผยเรื่องอนาคตของเขากับ เรอัล มาดริด

        คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าพระกาฬ ของ เปแอสเช ได้ออกมาเผยว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการย้ายไป เรอัล มาดริด อย่างข่าว ทว่าตอนนี้ขอโฟกัสแค่เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะต้องพบกับทีมชุดขาวเท่านั้น จากรายงานของ marca.com เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2565

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปช่วย เรอัล มาดริด ล่าผลบอลในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับกลายเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องที่ว่านี้แล้ว

        คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวว่า "พูดกันตรง ๆ เลยนะ เรื่องย้ายทีมตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น แล้วก็การที่เราจะต้องเจอกับมาดริดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มันยิ่งทำให้อะไรหลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไปด้วย"

        "โอเค ผมอาจจะสามารถพูดคุยเรื่องย้ายทีมกับสโมสรไหนก็ได้ในตอนนี้ แต่ผมจะไม่ไปพูดคุยกับทีมคู่แข่งในตอนนี้แน่นอน ผมโฟกัสไปแค่ว่าเราจะต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้น แล้วจากนั้นเดี๋ยวค่อยมาว่ากันอีกที"

        โดยก่อนหน้านี้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวว่าเขาจะย้ายไปเรอัล มาดริด แน่ ๆ ในฤดูกาลหน้า โดยได้รับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : marca.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เผยเรื่องอนาคตของเขากับ เรอัล มาดริด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:58:07 5,943 อ่าน
TOP