แจ็ค กรีลิช เมาแอ๋ จนโดนหาม - เป๊ป ออกโรงป้อง

        พ่อหนุ่ม แจ็ค กรีลิช แข้ง 100 ล้านปอนด์ ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากมีคลิปของเจ้าตัวที่อยู่ในสภาพทรงตัวไม่ค่อยอยู่จนต้องโดนเจ้าหน้าที่หามออกมาเต็มโลกโซเชียลไปหมด โดยเรื่องนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอก เซ็งมากที่ลูกทีมไม่ชวนไปด้วย จากรายงานของ marca.com เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2565

        สำหรับการไปท่องราตรีหนนี้ของ แจ็ค กรีลิช มีเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ริยาด มาห์เรซ ไปด้วย โดยในคลิปสามารถจับภาพ 2 รายแรกได้แบบยังมีทรงที่ดีอยู่ ทว่าเมื่อถึง JG ปรากฏว่าเสียทรงอย่างมากถึงขนาดที่ว่า บาร์ชื่อดังกลางเมืองแมนเชสเตอร์ที่พวกเขากำลังจะไปดื่มกินกันต่อนั้นปฏิเสธไม่ให้เข้าร้าน ทำให้ แจ็ค ดูมีอารมณ์พอสมควร ทว่าเจ้าหน้าที่สโมสรที่ตามมาคอยดูแลก็พาตัวออกไปได้

        

        

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในคลิปนั้นผมก็ว่ามันไม่มีอะไรที่ชัดเจนนะ เขาแค่ไปกินข้าวกับเพื่อนและเจ้าหน้าที่ทีมเท่านั้นเอง สภาพก็ยังดูดีนะไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมจะสั่งปรับพวกเขา เพราะว่าไม่ยอมเชิญผมไปด้วย !" 

        ทั้งนี้ ตามกฎของ แมนซิตี้ แล้วนั้น ได้มีการกำหนดให้วันจันทร์เป็นวันหยุด และคลิปดังกล่าวถูกถ่ายในคืนวันอาทิตย์ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ผิดกฎของสโมสรที่นักเตะจะออกไปย่ำราตรีกันบ้าง โดย แมนซิตี้ มีคิวเปิดบ้านล่าผลบอลกับ เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565

ขอบคุณข้อมูลจาก : marca.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/EIIisV3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค กรีลิช เมาแอ๋ จนโดนหาม - เป๊ป ออกโรงป้อง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:42:02 6,385 อ่าน
TOP