หักกันไปข้าง !! ฮาคิม ซิเย็ค ประกาศกร้าวไม่ขอเล่นให้ ทีมชาติโมร็อกโก อีกแล้ว

        ฮาคิม ซิเย็ค กองกลางตัวเก่ง เชลซี ขอจบปัญหาค้างคาเกี่ยวกับทีมชาติ โดยประกาศว่าตนจะไม่เล่นให้กับ ทีมชาติโมร็อกโก อีกต่อไปแล้ว

        ดาวเตะวัย 28 ปี ถูกถอดออกจาก ทีมชาติโมร็อกโก โดยที่ไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุดสู้ศึกโปรแกรมบอล แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ที่เพิ่งจบลงไปได้ไม่นานนี้

        ซึ่งจุดแตกหักมาจากเหตุการณ์ที่ วาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช กุนซือใหญ่ของโมร็อกโก ออกมากล่าวหาว่า ซิเย็ค ไม่เป็นมืออาชีพ และแกล้งเจ็บเพื่อที่จะไม่ต้องลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง ทำให้แนวรุกจาก สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีก่อน

        ล่าสุด ซิเย็ค ที่ติดทีมชาติโมร็อกโกไปแล้ว 40 นัด ออกมายืนยันว่าตนจะยุติการรับใช้ทีมชาติเป็นที่แน่นอนแล้ว "แน่นอนสิ่งที่เกิดขึ้นผมเข้าใจพวกเขา แต่ผมจะไม่กลับไปเล่นให้ทีมชาติอีกแล้วล่ะ"

        "แน่นอน มันเป็นการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของตัวผมเอง ทุกอย่างชัดเจนสำหรับผมแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น และผมกำลังมุ่งสมาธิอยู่กับสิ่งที่ผมทำในตอนนี้นั่นคือการเล่นให้สโมสร"

        "สุดท้ายมันเป็นการตัดสินใจของเขา (ฮาลิลฮ็อดซิช) และคุณต้องเคารพมัน แต่มันมาพร้อมกับคำโกหก มันก็เลยชัดเจนสำหรับผม อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าผมจะไม่กลับไปเล่นให้ทีมชาติอีก ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลโมร็อกโก ผมก็เสียใจเหมือนกับพวกเขา แต่นี่คือสถานการณ์ในตอนนี้"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หักกันไปข้าง !! ฮาคิม ซิเย็ค ประกาศกร้าวไม่ขอเล่นให้ ทีมชาติโมร็อกโก อีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:09:46 7,508 อ่าน
TOP