ใครดีใครได้ !! ลิเวอร์พูล เอาด้วยร่วมแจมบิ๊กทีมล่าแข้งเทพ โมนาโก

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า โดดร่วมวงเปิดศึกนอกสนามกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปในการแย่งชิงตัว อูเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางตัวเก่งของ โมนาโก ไปร่วมทัพ

        ฤดูกาลนี้ แข้งวัย 22 ปี สร้างชื่อขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่น่าจับมากที่สุดในฝรั่งเศส นำไปสู่ข่าวลือที่เชื่อมโยงว่า มีหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีมลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลหน้าไม่ว่าจะเป็น เปแอสเช, เรอัล มาดริด, แมนยู และ เชลซี

        ล่าสุดเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ชูอาเมนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังกระตือรือร้นที่จะเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการดึง ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไปผนึกกำลังในแดนกลางให้กับทีม หงส์แดง

        ข่าวดังกล่าวเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล คว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ มาจาก ปอร์โต้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมาถึงตอนนี้ชัดเจนว่า เจเค นั้นต้องการผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งกองกลางเป็นรายต่อไปในการปรับปรุงทีมของเขา

        ทั้งนี้ ชูอาเมนี่ ย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ ไปเล่นให้ โมนาโก เมื่อปี 2020 โดยลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 88 นัด ทำไป 6 ประตู  6 แอสซิสต์ และถูกเรียกติด ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัดด้วยกัน

ข้อมูลจาก sportsmole.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครดีใครได้ !! ลิเวอร์พูล เอาด้วยร่วมแจมบิ๊กทีมล่าแข้งเทพ โมนาโก อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:26:00 7,964 อ่าน
TOP