แจ็ค วิลเชียร์ ได้สโมสรใหม่ลงเล่นเรียบร้อย

        ในที่สุด แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางมันสมองพรสวรรค์สูงของอาร์เซน่อล ก็ได้สโมสรใหม่ลงเล่นเสียที หลังจากที่ว่างงานมาแบบยาว ๆ 9 เดือน ภายหลังหมดสัญญากับ บอร์นมัธ โดยรอบนี้เป็น อารุส ทีมแกร่งของเดนมาร์กที่มาเซ็นเจ้าตัวไปร่วมทีม จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2565

        สำหรับ แจ็ค วิลเชียร์ นั้น ถือว่าเป็นกองกลางที่มีการเล่นยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าระดับมันสมองเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเริ่มมีชื่อเสียงกับอาร์เซน่อลตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น ทว่าแข้งวัย 30 ปีถือว่าโชคร้ายที่มีอาการบาดเจ็บตามรบกวนไม่เลิก แถมชีวิตนอกสนามก็ยังไร้ระเบียบวินัย ทำให้อนาคตที่สดใสของเขานั้นไม่เป็นไปตามที่มันควรจะเป็น

แจ็ค วิลเชียร์

        แจ็ค วิลเชียร์ เปิดใจว่า "ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ในจุดที่ต้องเริ่มใหม่อีกครั้ง หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมขอขอบคุณอารุสเป็นอย่างมากที่ให้โอกาสกับผม แน่นอนว่าผมจะพยายามอย่างเต็มกำลังเพื่อพาทีมเดินไปข้างหน้า และตอนนี้ผมพร้อมที่แล้วที่จะได้ลงเล่นอีกครั้ง"

        ทั้งนี้ หลังจากที่ถูกอาร์เซน่อลปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อปี 2018 หนูแจ็ค ก็ไปช่วยเวสต์แฮมล่าผลบอลอยู่ 3 ฤดูกาล ทว่าตลอดระยะนั้นเจ้าตัวกลับได้ลงสนามไม่ถึง 20 นัด เพราะว่าอาการบาดเจ็บเจ้ากรรมที่รังควานไม่เลิกนั่นเอง

        ก่อนที่จะไปอยู่กับบอร์นมัธได้อีก 1 ฤดูกาล และผ่านการว่างงานมากว่า 9 เดือน จนกระทั่งได้เซ็นสัญญากับ อารุส นั่นเอง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP, agf.dk, twitter.com/AGFFodbold

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค วิลเชียร์ ได้สโมสรใหม่ลงเล่นเรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09:52:58 14,219 อ่าน
TOP