นักบอลหรือนักมวย ! เพื่อนแฉ อาดิล รามี่ สุดฟิตจัด 12 ยกในคืนเดียว

        อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย เคยค้าแข้งล่าผลบอลร่วมกับ อาดิล รามี่ ที่ เอฟซี โซชิ เมื่อปี 2020 ซึ่งทั้งคู่ถือว่าสนิทสนมกันพอสมควรทีเดียว และยังแลกเปลี่ยนเรื่องราวกันมากมาย แต่ที่ โคโคริน ติดใจเป็นพิเศษน่าจะเป็นเรื่องบนเตียงของเพื่อนเขา จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2565

        สำหรับ อาดิล รามี่ เคยคบหากับอดีตสาวเพลย์บอยเซ็กซี่สตาร์ระดับโลกอย่าง พาเมล่า แอนเดอร์สัน อยู่ 2 ปีด้วยกัน โดยทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักกันในปี 2017 ก่อนจะแยกทางกันไปในปี 2019 เนื่องจากแข้งเฟรนช์แมนแอบไปกิ๊กสาวอื่น

pamela andrson

        อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ได้ออกมาเผยว่า "อาดิล เคยเล่าเรื่องราวความรักของเขาให้ผมและคนอื่น ๆ ได้ฟังในตอนที่เขาคบกับ พาเมล่า แอนเดอร์สัน ซึ่งคู่ของเขามักจะได้รับความสนใจอยู่ตลอดเวลา"

        "แน่นอนว่าพวกเราอยากรู้เรื่องบนเตียงของเขาว่าเจ๋งแค่ไหน ซึ่งเขาบอกว่า พาเมล่า เป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเขาเท่าที่เคยเจอมาเลย เขาบอกว่าเขามักจะมีเซ็กส์กับเธอ 12 ครั้ง ต่อ 1 คืน"

        ทั้งนี้ พาเมล่า แอนเดอร์สัน ปัจจุบันอายุ 54 ปี เคยผ่านงานในแวดวงฮอลลีวูดมามากมาย ตั้งแต่สมัยที่เธอยังเป็นนางแบบเพลย์บอย โดยผลงานที่โดดเด่นของเธอก็คงจะหนีไม่พ้นซีรีส์ชื่อดังอย่าง Baywatch

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักบอลหรือนักมวย ! เพื่อนแฉ อาดิล รามี่ สุดฟิตจัด 12 ยกในคืนเดียว อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:20:45 5,442 อ่าน
TOP