วงในมาเอง !! นิโกล่าส์ อเนลก้า เผย ปอล ป็อกบา บอกตนแล้วเรื่อง เปแอสเช

        "นิโก้" นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา ได้บอกกับเขาเกี่ยวกับเรื่องที่อาจจะอำลา แมนยู ย้ายไปลุยโปรแกรมบอลให้กับ เปแอสเช

        ป็อกบา กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อสัญญาของเขากับ แมนยู หมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ของยุโรปอยู่หลายทีมด้วยกัน

        ล่าสุดแข้งรุ่นพี่อย่าง อเนลก้า ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องที่เขาได้พูดคุยกับ ป็อกบา โดยอ้างว่า ดาวเตะวัย 28 ปี บอกเองว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เปแอสเช "ถ้าหาก ป็อกบา อยากย้ายมา ปารีส ? ผมเพิ่งคุยกับเขาไปเมื่อหกเดือนก่อน และเขาบอกเองว่าไม่ปิดกั้นการย้ายมา เปแอสเช"

        "ถ้าเขาย้ายมา เราจะลืมเรื่องอาการบาดเจ็บทั้งหมดของเขา และเราจะได้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปขนาดไหน ผมคิดว่า เปแอสเช จะยอดเยี่ยมสำหรับเขา แม้บางคนอาจบอกว่ามันไม่ดีสำหรับ ปารีส เพราะเขาน่าจะบาดเจ็บอยู่บ่อย ๆ"

        "แต่ผมคิดว่าอาการบาดเจ็บของเขาน่าจะมาจากชีวิตของเขาที่ แมนเชสเตอร์ มากกว่า เพราะสภาพจิตใจของเขาไม่ดี นั่นไม่ใช่สโมสรที่ดีที่สุดที่ทำให้เขาสนุกไปกับการเล่น และแสดงความสามารถของเขาได้อย่างเต็มที่" อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล และ เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงในมาเอง !! นิโกล่าส์ อเนลก้า เผย ปอล ป็อกบา บอกตนแล้วเรื่อง เปแอสเช โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:30:24 9,700 อ่าน
TOP