เนย์มาร์ เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวหวิดฟาดปาก ดอนนารุมม่า

        เนย์มาร์ กองหน้าคนดัง เปแอสเช อยู่เฉยไม่ได้ออกมาโพสต์โซเชียลถึงกรณีที่มีข่าวลือว่า เขามีเรื่องทะเลาะกับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จนเกือบวางมวยใส่กันหลังเกมพ่าย เรอัล มาดริด

        ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เรอัล มาดริด พลิกแซงชนะ เปแอสเช ไปด้วยผลบอลสด 3-1 ราชันชุดขาว เขี่ยทีมดังแดนน้ำหอมตกรอบด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ เปแอสเช บุกนำก่อนจาก คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง มาดริด ก็โชว์พลังฮึดมาได้ 3 ประรวดจากความสุดยอดของ คาริม เบนเซม่า ที่ระเบิดฟอร์มกดแฮตทริกช่วยทีมพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

        ซึ่งหลังจบเกมก็มีข่าวลบ ๆ ออกมาจากทางฝั่ง เปแอสเช มากมาย รวมถึงมีรายงานว่า เนย์มาร์ และ ดอนนารุมม่า ที่มีส่วนทำให้ทีมเสียประตูเกิดมีปากเสียงกันในห้องแต่ตัวถึงขั้นเกือบวางมวยใส่กัน

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้าน เนย์มาร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพที่เขาแคปหน้าจอระหว่างแชทคุยกับ ดอนนารุมม่า ใน WhatsApp ลงบนโลกอนนไลน์เพื่อเป็นการยืนยันว่า เขาทั้งคู่ไม่ได้มีเรื่องมีราวบาดหมางตามที่มีข่าวลือออกมา

        โดยเป็นข้อความที่ ดอนนารุมม่า ทักไปหา เนย์มาร์ ก่อนว่า "เฮ้ เนย์ ขอโทษเรื่องเมื่อวานด้วยนะ แต่ข่าวนี้รับไม่ได้เลย" จากนั้น ดาวยิงทีมชาติบราซิล ก็ตอบกลับไปว่า "เพื่อน! ไม่เป็นไรเลย! มันสามารถเกิดขึ้นได้กับฟุตบอล เราเป็นทีมเดียวกัน และเราอยู่ข้างนายนะ นายยังอายุน้อย และจะประสบความสำเร็จได้อีกมากมาย ลุกขึ้น และลุยกันต่อ กอด ๆ"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ เคลื่อนไหวแล้วหลังมีข่าวหวิดฟาดปาก ดอนนารุมม่า โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2565 เวลา 14:43:45 12,873 อ่าน
TOP