โปเช็ตติโน่ เปิดใจเหตุการณ์ เมสซี่-เนย์มาร์ โดนแฟน เปแอสเช โห่ไล่

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ เปแอสเช ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ถูกแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่

        แฟนบอล เปแอสเช ยังคงเต็มไปด้วยความโกรธเคืองที่ทีมรักถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ 2 นักเตะคนดังทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล ก่อนเกมที่เปิดบ้านถล่ม บอร์กโดซ์ ด้วยผลบอลสด 3-0

        โดยที่เหล่าสาวก เปแอสเช ในสนาม ปาร์ก เดอ แปรงซ์ พร้อมใจกันตะโกนโห่ และผิวปากในช่วงที่มีการขานชื่อของ เมสซี่ และ เนย์มาร์ ก่อนการแข่งขัน ซึ่งระหว่างเกม 2 อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า ก็ยังคงถูกโห่ใส่เป็นพัก ๆ ไม่เว้นแต่ เนย์มาร์ ที่สามารถยิงประตูได้แต่ก็ไม่วายถูกแฟนบอลของทีมตัวเองโห่อยู่ดี

 

        ขณะที่ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่าปฏิกิริยาของแฟนบอลนั้นส่งผลกระทบต่อ เมสซี่ และ เนย์มาร์ รวมถึงตัวเขาเองด้วย "ไม่มีใครชอบบริบทแบบนี้เลย มันทำให้ผมเศร้าใจ ทุกคนที่รัก เปแอสเช ต่างก็เสียใจกับความผิดหวังที่ มาดริด และผมก็ต้องมาเสียใจกับสิ่งที่เจอในวันนี้"

        "เราทุกคนได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์นี้ ไม่ใช่แค่ เมสซี่ กับ เนย์มาร์ เราเข้าใจความผิดหวัง และความคับข้องใจ เราทุกคนอยู่ร่วมกันเป็นทีม เรามีหน้าที่รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยกัน เราก็ผิดหวังเช่นเดียวกับแฟนบอลนั่นแหละ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปเช็ตติโน่ เปิดใจเหตุการณ์ เมสซี่-เนย์มาร์ โดนแฟน เปแอสเช โห่ไล่ โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2565 เวลา 10:55:23 15,411 อ่าน
TOP