บาเยิร์น เตรียมเซ็นแข้งเป้าหมายหลัก แมนยู

        แมนยู ทำท่าจะงานเข้า หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค โดดเข้ามาร่วมแจมในดีลของ ไรอัน กราเวนเบิรช กองกลางดาวรุ่งของอาแจ็กซ์ ซึ่งดูเหมือนว่าทางพี่เสือนั้นจะเดินนำหน้าทีมปีศาจแดงไปหลายก้าวแล้วด้วย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 23 มีนาคม 2565

        สำหรับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช จัดว่าเป็นกองกลางดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากหลายทีมทั่วยุโรปเลยทีเดียว หลังโชว์ฟอร์มลุยผลบอลสดกับอาแจ็กซ์ได้อย่างไร้เทียมทาน โดยล่าสุดมีรายงานว่า บาเยิร์น ใกล้เคียงมาก ๆ แล้วที่จะได้รายเซ็นของมิดฟิลด์รายที่ว่านี้ไปครอบครอง

        ไรอัน กราเวนเบิร์ช กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่าบาเยิร์นคือสโมสรใหญ่ที่ยอดเยี่ยม และเมื่อคุณมีค่าตัวถึง 25 ล้านยูโร มันเป็นอะไรที่ภูมิใจจริง ๆ เพราะมันเป็นเงินจำนวนมากทีเดียว ผมรู้ดีว่าบาเยิร์นอยากได้ผมไปร่วมทีม"

ไรอัน กราเวนเบิร์ช

        "แต่ตอนนี้ผมขอโฟกัสกับหน้าที่ของผมตรงนี้ก่อน ส่วนเรื่องนั้นผมให้เอเย่นต์ และคุณพ่อของผมเป็นคนจัดการ และหวังว่ามันจะผ่านไปด้วยดี"

        ทั้งนี้ สัญญาของ ไรอัน กราเวนเบิร์ช เหลือถึงแค่ปี 2023 เท่านั้น ทำให้ค่าตัวของเขาไม่มากนั้น ซึ่งนั่นดีกว่าที่ อาแจ็กซ์จะต้องเสียไปฟรี ๆ ในขณะที่ แมนยู ก็มีแววว่าจะแห้วได้ตัวแข้งทีมชาติฮอลแลนด์สูงเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาเยิร์น เตรียมเซ็นแข้งเป้าหมายหลัก แมนยู โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2565 เวลา 10:11:09 7,062 อ่าน
TOP