ดานี่ อัลเวส ชง แบ็กขวารายนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ระดับเวิลด์คลาสเรียบร้อย

        ดานี่ อัลเวส ตำนานแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลก ที่ปัจจุบันยังค้าแข้งให้บาร์เซโลน่า ได้ออกมายกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่ามีฝีเท้าอยู่ในระดับเวิลด์คลาสเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 30 มีนาคม 2565

        หลังจากพาลิเวอร์พูลกวาดถ้วยแชมป์ได้มากมาย และสร้างผลบอลสดที่ดีกับสโมสรมาตลอดในช่วง 2-3 ปีหลังมานี้ สำหรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งล่าสุด แบ็กขวาวัย 38 ปี ก็ถึงกับต้องออกมาชมว่าแข้งรุ่นน้องนั้นแจ๋วจริง ๆ

        ดานี่ อัลเวส กล่าวว่า "ผมชอบการเล่นของ เทรนท์ มากเลยนะ เด็กคนนี้มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ เขามหัศจรรย์มาก และก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเวิลด์คลาสแล้วจริง ๆ"

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

        "นอกจาก เทรนท์ แล้ว ผมยังชอบดู รีซ เจมส์ กับ อาชาร์ฟ ฮาคิมี่ ด้วยนะ พวกเขาแข็งแกร่ง และมีเทคนิคการเล่นที่ดีมากเช่นกัน แน่นอนว่าทั้ง 3 คนนี้ มีสไตล์การเล่นของตัวเองชัดเจนมากนะ และพวกเขาก็รู้ดีว่าหน้าที่ของตัวเองคืออะไร"

        ทั้งนี้ ดานี่ อัลเวส ถือว่าเป็นแบ็กขวาที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ คนหนึ่งของโลก เพราะในตลอดช่วงที่ค้าแข้งมากว่า 20 ปี เขากวาดแชมป์มาได้มากมายทีเดียว แถมปัจจุบันในวัย 38 ปี ก็ยังลงเล่นในเกมระดับท็อปได้แบบสบาย ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดานี่ อัลเวส ชง แบ็กขวารายนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ระดับเวิลด์คลาสเรียบร้อย อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2565 เวลา 11:36:40 21,451 อ่าน
TOP