แผนเด็ด !! แมนยู เตรียมแนบกองหน้าบวกเงินให้ สเปอร์ส ยอมปล่อย แฮร์รี่ เคน

        แมนยู วางแผนแยบยลในการซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งมาลุยตารางบอลด้วยการเตรียมแนบ อองโตนี่ มาร์กซิยาล บวกกับเงินอีกหนึ่งก้อนสำหรับดีลนี้

        เมื่อซัมเมอร์ 2021 แฮร์รี่ เคน ใก้ลเคียงกับการย้ายทีมสุด ๆ หลังเจ้าตัวได้บอกกับทาง สเปอร์ส ไปแล้วว่าเขาต้องการย้ายสโมสร โดยมีทั้ง แมนซิตี้ และ แมนยู ที่สนใจเซ็นสัญญากับ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อย่างจริงจัง แต่ทว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ได้ตั้งค่าหัวนักเตะไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ จนสุดท้าย เคน ก็ต้องอยู่ค้าแข้งกับ ไก่เดือยทอง ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้

        ขณะที่ตอนนี้ แมนยู ได้เตรียมการเสริมกองหน้าคนใหม่ ซึ่งคาดว่า เอดินสัน คาวานี่ จะย้ายออกไป ส่วนอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังดูไม่แน่นอน ทำให้พวกเขาตั้งความหวังในการคว้าลายเซ็นของ แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้

        ล่าสุด ESPN รายงานว่า แมนยู ผุดแผนเด็ดใส่ชื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน เพื่อช่วยลดค่าตัวหัวหอกวัย 28 ปี ลงได้

        อย่างไรก็ตาม รายงานยังอ้างว่า มาร์กซิยาล ที่ถูก ปีศาจแดง ปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัวไปใช้งานจนจบซีซั่น อาจจะไม่เอาด้วยกับแผนนี้ เพราะดูเหมือน แข้งชาวฝรั่งเศส จะสนใจไปค้าแข้งใน ลา ลีกา หรือย้ายไป เซเรีย อา มากกว่าที่จะเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผนเด็ด !! แมนยู เตรียมแนบกองหน้าบวกเงินให้ สเปอร์ส ยอมปล่อย แฮร์รี่ เคน อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2565 เวลา 10:39:17 16,683 อ่าน
TOP