บิ๊กดอร์ทมุนด์ รับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กำลังจะย้ายไปทีมนี้แล้ว

        ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอดอร์ทมุนด์  ยอมรับตรง ๆ ว่า หากทีมอย่าง แมนซิตี้ ยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เข้ามาจริง ๆ ทีมของเขาคงจะสู้เม็ดเงินจำนวนมากไม่ไหวแน่ ๆ แต่ก็พร้อมที่จะหาดาวรุ่งมาปั้นทดแทนต่อไป จากรายงานของ goal.com เมื่อ 31 มีนาคม 2565

        ตกเป็นข่าวย้ายทีมแบบรายวันเลยทีเดียว สำหรับทาง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยล่าสุด ซีอีโอ ของ ดอร์ทมุนด์ ก็เหมือนจะรับสภาพแล้วว่าคงจะรั้งนักเตะเอาไว้ไม่อยู่หากว่ามีทีมใหญ่อย่างแมนซิตี้ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อให้นักเตะไปช่วยล่าผลบอลสดในฤดูกาลหน้า

        ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะ ทั้งจากทางนักเตะเองหรือว่าทีมที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมก็คงต้องบอกตามตรงว่าหากทีมอย่างแมนซิตี้ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง ๆ เราคงต้านพลังเงินของพวกเขาไม่ไหวหรอก"

        "แต่ผมเชื่อว่าเรารับมือกับเรื่องแบบนี้ได้ ที่ผ่านมาเราเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วทั้งตอนที่เสีย เลวานดอฟสกี้ หรือว่า โอบาเมยอง เราสามารถเอาเม็ดเงินจากการขายไปหานักเตะดาวรุ่งที่ฝีเท้าดีมาได้เสมอ และนั่นจะเป็นการยกระดับบุนเดสลีกาด้วย"

        ทั้งนี้ แมนซิตี้ พร้อมที่จะเปย์อย่างหนักให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยยินดีที่จะทำให้แข้งวัย 21 ปี กลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก และออปชั่นส่วนตัวต่าง ๆ อีกมากมายในเรื่องการลุยตารางบอล

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กดอร์ทมุนด์ รับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กำลังจะย้ายไปทีมนี้แล้ว โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2565 เวลา 10:52:11 59,575 อ่าน
TOP