ตำนาน แมนยู แนะค่าตัว ไรซ์ 150 ล้านปอนด์ เอาไปซื้อสตาร์อีกรายคุ้มกว่า

        แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิงแมนยู ออกมาชี้ว่าค่าตัวระดับ 150 ล้านปอนด์ของ ดีแคลน ไรซ์ นั้นยังมีกองกลางทีมชาติอังกฤษอีกรายอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ดูจะคุ้มค่ากับ ปีศาจแดง มากกว่า

        ดีแคลน ไรซ์ นั้นตกเป็นข่าวว่าคือเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะ แมนยู แต่ เดวิด มอยส์ ยืนกรานว่าหากจำเป็นต้องเสียมิดฟิลด์คนสำคัญของ เวสต์แฮม ออกไป นั่นหมายความว่าสโมสรต้องได้เงิน 150 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อยสำหรับค่าตัวของ แข้งทีมชาติอังกฤษ รายนี้

        ซึ่งทาง แอนดี้ โคล มองว่า แมนยู ควรนำเงินจำนวนดังกล่าวไปลงทุนกับ จู๊ด เบลลิงแฮม แทน เพราะดาวเตะจาก ดอร์ทมุนด์ ดูจะเป็นผู้เล่นที่มีความครบเครื่องกว่า ไรซ์ กับตำแหน่งกองกลางในการล่าผลบอลสด "150 ล้านปอนด์สำหรับมิดฟิลด์ตัวเก็บบอลเนี่ยนะ ? นั่นเป็นเงินที่เยอะมาก"

        "ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะทำให้คุณได้กี่ประตูจากตำแหน่งนั้น เรากำลังพูดกันเรื่องที่เมื่อโอกาสมาถึง ไรซ์ ก็พร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ถ้าคุณมี เบลลิงแฮม เป็นตัวเลือกด้วย คุณจะใช้เงิน 150 ล้านปอนด์ไปกับใคร ?"

        "สำหรับผมขอเลือก เบลลิงแฮม ดีกว่า เขาอายุแค่ 18 ปี เขาอยู่ไปทั่วสนาม วิ่งขึ้น วิ่งลง เขาสร้างโอกาส แถมเขายังยิงประตูได้อีกด้วย สำหรับไอ้หนุ่มคนนี้ ความสามารถของเขานั้นช่างอันตรายอย่างยิ่ง เบลลิงแฮม มีอะไรพิเศษน่ะหรือ ก็แค่มาพร้อมกับพลังงานที่เต็มเปี่ยมไงล่ะ" อดีตหัวหอกระดับตำนานปีศาจแดง กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แมนยู แนะค่าตัว ไรซ์ 150 ล้านปอนด์ เอาไปซื้อสตาร์อีกรายคุ้มกว่า โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2565 เวลา 13:34:43 11,308 อ่าน
TOP