แมนยู จ้องเซ็น อดีตนักเตะอินเตอร์

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ คริสเตียน อีริคเซ่น อย่างจริงจัง หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มการลุยผลบอลสดให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าต้นสังกัดเก่าอย่าง สเปอร์ส ก็แอบเล็งอยู่เหมือนกัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 เมษายน 2565

        คริสเตียน อีริคเซ่น เกือบที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลไม่ได้ หลังเจ้าตัวเกิดอาการช็อกหมดสติจนต้องปั๊มหัวใจเป็นการด่วนในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ที่ผ่านมา และจากเหตุผลนี้ทำให้เจ้าตัวต้องยกเลิกสัญญากับทาง อินเตอร์ มิลาน ก่อนที่ เบรนท์ฟอร์ด จะมาเซ็นสัญญาระยะสั้นกับเขาจนจบฤดูกาลนี้

        คริสเตียน อีริคเซ่น

        โดยในเคสนี้แมนยูมองว่า คริสเตียน อีริคเซ่น ถือว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาเองก็กำลังจะเสีย ปอล ป็อกบา ไปในช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะไม่ต่อสัญญาใหม่ แถมในรายของสตาร์ทีมชาติเดนมาร์กก็จะเป็นการเซ็นแบบฟรีเอเย่นต์อีกด้วย ทว่าทีมเก่าของนักเตะอย่าง สเปอร์ส ก็กำลังมีความคิดที่จะดึงเขากลับไปร่วมงานอีกครั้งเช่นกัน

        ทั้งนี้ คริสเตียน อีริคเซ่น กำลังอยู่ในช่วงคืนฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้ง หลังกลับมาฟิตเต็ม 100% และยิงประตูให้กับทั้ง เบรนท์ฟอร์ด ในเกมถล่ม เชลซี รวมไปถึงยิงประตูให้ทีมชาติเดนมาร์กในช่วงเบรกทีมชาติที่ผ่านมาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู จ้องเซ็น อดีตนักเตะอินเตอร์ โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2565 เวลา 09:25:15 6,728 อ่าน
TOP