เวย์น รูนี่ย์ : นอกจาก เมสซี่ นักเตะทุกคนก็อิจฉา โรนัลโด้ กันหมดนั่นแหละ

        เวย์น รูนี่ย์ ตอบแล้วหลังถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหน็บว่าเป็นพวกขี้อิจฉา โดยชี้ว่าหากไม่นับ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะทุกคนก็คงรู้สึกอิจฉา ซีอาร์7 เหมือนกันหมด

        ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่ เวย์น รูนี่ย์ ไปร่วมรายการ Monday Night Football ของ Sky Sports และเจ้าตัวได้เอ่ยปากแนะนำให้ แมนยู ปล่อย 2 ดาวเตะคนดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ปอล ป็อกบา ออกไป หันไปโพกัสในการสร้างทีมใหม่ด้วยผู้เล่นที่อายุน้อย และกระหายชัยชนะมากกว่า

        งานนี้ทำให้ โรนัลโด้ ออกมาตอบโต้ รูนี่ย์ แบบเจ็บ ๆ คัน ๆ ด้วยการเข้าไปคอมเมนต์ อินสตาแกรม ของอดีตเพื่อนร่วมทัพ ปีศาจแดง ที่เคยร่วมงานล่าผลบอลสดด้วยกันว่า "พวกขี้อิจฉา"

        ล่าสุด รูนี่ย์ เคลื่อนไหวแล้วโดยออกมาพูดถึงประเด็นที่ถูก ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส แซะว่าเป็นพวกขี้อิจฉา "ผมเพิ่งเห็นข้อความนั่น คือผมบอกได้เลยว่าคงไม่มีนักฟุตบอลคนไหนที่ไม่อิจฉา คริสเตียโน่ หรอกนะ"

        "ด้วยเส้นทางอาชีพที่เขามี ถ้วยรางวัลที่เขาได้รับ เงินที่เขาหามาได้ ซิกแพคของเขาก็งามขนาด ร่างกายของเขาก็ดูดี ซึ่งนอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ แล้ว ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนก็คงอิจฉา คริสเตียโน่ กันหมดนั่นแหละ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์น รูนี่ย์ : นอกจาก เมสซี่ นักเตะทุกคนก็อิจฉา โรนัลโด้ กันหมดนั่นแหละ โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2565 เวลา 11:14:41 14,671 อ่าน
TOP