แมนยูมาหนึ่งราย !! เจอร์ราร์ด เผยชื่อดาวเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ตนอยากเล่นด้วยที่สุด

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า และตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวถึงดาวเตะ พรีเมียร์ลีก แห่งยุคปัจจุบัน ที่เขาชื่นชอบฝีเท้า และอยากร่วมงานด้วยที่สุด ประกอบไปด้วย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, เควิน เดอ บรอยน์ และงานนี้มีสตาร์ แมนยู อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ติดโผมาหนึ่งราย

        สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถูกจดจำในฐานะยอดกองกลางระดับแถวหน้าของ พรีเมียร์ลีก และถือเป็นขวัญใจเหล่า เดอะ ค็อป โดยที่ สตีวี่จี ล่าผลบอลสดพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า คัพ 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และลีก คัพ 3 สมัย และอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล 2014-15

        ล่าสุด เจอร์ราร์ด ได้ร่วมรายการของ แกรี่ เนวิลล์ โดยอดีตแบ็กขวา แมนยู ได้ขอให้อีกฝ่ายระบุชื่อนักเตะ พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบันที่เขาอยากเล่นด้วยที่สุด ซึ่งทาง กุนซือวิลล่า ตอบว่า "ต้องมี โม ซาล่าห์ และผมก็รัก บรูโน่ แฟร์นันด์ส คุณคงเห็นด้วยนะ ผมชอบเขาจริง ๆ"

        "และแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องมี เควิน เดอ บรอยน์ ผมคิดว่าตอนนี้เขาเก่งที่สุดในโลกเลยล่ะ ส่วนกองหลังที่เก่ง และฉลาด ผมคิดว่าเป็น เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เขามาจากนอกโลก"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูมาหนึ่งราย !! เจอร์ราร์ด เผยชื่อดาวเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ตนอยากเล่นด้วยที่สุด อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2565 เวลา 08:46:26 19,622 อ่าน
TOP