ทีมไหน ?! เอเย่นต์ เผย มิลินโควิช-ซาวิช ตัดสินใจไปลุย พรีเมียร์ลีก

        มาเตย่า เคซมัน อดีตกองหน้าเชลซี ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นเอเย่นต์ให้กับ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางเนื้อหอมของลาซิโอ ได้ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขานั้นตัดสินใจไปแล้วว่าจะเลือกไปเล่นให้แมนยู จากรายงานของ goal.com เมื่อ 3 พฤษภาคม 2565

        สำหรับข่าวที่ออกมานั้นมีรายงานว่า อดีตกองหน้าเชลซี ได้ไปให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ นักเตะในความดูแลของเขาอย่าง มิลินโควิช-ซาวิช มีข้อเสนอยื่นเข้ามามากมายจริง ๆ และกำลังเจรจากับ เปแอสเช แล้วก็ทางด้านของ แมนยู ทว่าตัวนักเตะได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ

        เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช

        แน่นอนว่าหลังจากมีข่าว มิลินโควิช เตรียมย้ายไปลุยผลบอลสดกับทางแมนยูออกมาได้เพียงไม่กี่วัน ทางด้าน มาเตย่า เคซมัน ก็ได้ออกมาตอบปฎิเสธในเรื่องนี้ทันที โดยเจ้าตัวชี้ว่าคือข่าวปลอม

        มาเตย่า เคซมัน กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่านั่นเป็นข่าวปลอม ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไรเลยนะที่ผ่านมา นักข่าวบางคนก็เกินไปนะกับเรื่องแบบนี้ ทำแบบนี้มันไม่เคารพกันเลยจริง ๆ ไม่เคารพเซอร์เกจ์ แล้วก็ไม่เคารพลาซิโอด้วย แย่มาก" 

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช วัย 27 ปี ลงเล่นให้ ลาซิโอ มาแล้วถึง 291 นัด และทำได้ 57 ประตู นับว่าเป็นผลงานฟุตบอลวันนี้ที่ยอดเยี่ยมเอามาก ๆ แต่นักเตะเองก็มองว่ามันถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ดูบ้าง หลังอยู่กรุงโรมมา 7 ฤดูกาล

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมไหน ?! เอเย่นต์ เผย มิลินโควิช-ซาวิช ตัดสินใจไปลุย พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:06:44 9,762 อ่าน
TOP