ออกตัวแรง !! ตำนานแมนยู ชี้ จุดแข็ง เรอัล มาดริด คว่ำ ลิเวอร์พูล

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู และกูรูฟุตบอลแถวหน้าของวงการ ออกมาชี้ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และด้วยประสบการณ์ของนักเตะที่เก๋าเกมกันแบบสุด ๆ ยังไงก็เหนือกว่าลิเวอร์พูล จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565

        เรอัล มาดริด ได้ผลบอลสดตามที่ต้องการหลังพลิกชะตาเอาชนะแมนซิตี้ได้อย่างสุดยอด ทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล โดยทาง เฟอร์ดินานด์ มองว่า ทีมชุดขาว ยังแอบเหนือกว่า หงส์แดง ทั้งในเรื่องประสบการณ์ และความเก๋าของนักเตะ

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "พวกคุณไม่ควรมีใครสงสัยในเรอัล มาดริด หรอกนะ เราพูดกันมาเสมอว่าในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประสบการณ์เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ แถมพวกเขายังแสดงออกมาแล้วด้วยว่ามีศักยภาพมากแค่ไหนในรายการแข่งขันที่พวกเขาคุ้นเคย"

        "นักเตะของมาดริดหลายรายเคยได้แชมป์รายการนี้มาแล้ว แถมยังมีบางคนที่ได้มันมาแล้วหลายสมัยซะด้วย คุณดูตอนที่พวกเขาเล่นสิ พวกเขาไม่มีความกังวลอะไรเลย เพราะมันมาจากประสบการณ์ล้วน ๆ พวกเขาเชื่อใจกัน และไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้ง"

        ทั้งนี้ ดอน คาร์เล็ตโต้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด ยังทำสถิติกลายเป็นกุนซือคนแรกที่สามารถทำทีมเข้าชิงการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย ได้เป็นคนแรกอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกตัวแรง !! ตำนานแมนยู ชี้ จุดแข็ง เรอัล มาดริด คว่ำ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:12:18 9,438 อ่าน
TOP