เดวิด เบ็คแฮม ชี้ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาไงดีกับอนาคตที่ แมนยู

        เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะเท้าชั่งทองของ แมนยู ออกโรงแสดงความเห็นถึงอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าควรอยู่หรือไปจากทัพ ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาลนี้

        แมนยู พ่ายแพ้อย่างน่าอับอายต่อ ไบรท์ตัน ด้วยผลบอลสด 0-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้พวกเขาอาจเดือดร้อนหนักถึงขั้นเสียอันดับ 6 และพลาดตั๋วไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

        ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในช่วงซัมเมอร์ โดยที่ เอริค เทน ฮาก จะเข้ามารับช่วงเป็นกุนซือต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ท่ามกลางกระแสข่าวว่าจะมีผู้เล่นหลายรายที่อาจอำลาทัพ ปีศาจแดง ซึ่งซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

        อย่างไรก็ตาม เดวิด เบ็คแฮม มองว่า ซีอาร์7 ควรอยู่ค้าแข้งกับ แมนยู ต่อไปจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด "มันชัดเจนว่า คริสเตียโน่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในช่วง 15 ปีที่ผ่านมาร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่"

        "การได้เห็นเขาอยู่กับ แมนยู ต่อไป ซึ่งหวังว่าจะเขาอยู่ต่อ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับแฟน ๆ และมันก็สำคัญสำหรับเขาด้วย และเขายังคงทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุดคือ การทำประตู และสร้างสรรค์เกม นั่นคือสิ่งที่ คริสเตียโน่ ทำ"

        "สิ่งที่เขาทำอยู่นั้นช่างน่าเหลือเชื่อจริง ๆ หวังว่ามันจะดำเนินต่อไปอีก และหวังว่าเขาจะอยู่ต่อสัก 1-2 ปี" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดวิด เบ็คแฮม ชี้ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาไงดีกับอนาคตที่ แมนยู อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:11:36 25,459 อ่าน
TOP