แกรี่ เนวิลล์ : แชมป์พรีเมียร์ลีกยังไม่จบ..อาจมีจุดเปลี่ยนให้ ลิเวอร์พูล

        แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง ออกโรงวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ช่วง 10 เมตรสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัย โดยระบุว่า การต่อสู้ระหว่าง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ยังไม่จบ เพราะอาจจะมีมีจุดพลิกผันที่ส่งผลให้ทีม หงส์แดง ยังคงมีความหวัง

        สถานการณ์การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ล่าสุด แมนซิตี้ กลับมาครองความได้เปรียบมากขึ้นหลังจากผลบอลสัปดาห์นี้ สามารถเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ขาดลอย 5-0 ขณะที่ ลิเวอร์พูล ได้แค่เสมอ สเปอร์ส ในบ้าน 1-1 ซึ่งทำให้ตอนนี้ทีม เรือใบสีฟ้า นำห่างอยู่ 3 คะแนนโดยที่เหลืออีก 3 เกมให้เล่นเท่ากัน

        อย่างไรก็ตาม ตำนานดาวเตะของ แมนยู อย่าง เนวิลล์ เชื่อว่าการที่ แมนซิตี้ จะต้องเสีย รูเบน ดิอาส ปราการหลังคนสำคัญไปเพราะอาการบาดเจ็บในเกมล่าสุด จะส่งผลเสียหายอย่างหนักมากกว่าที่หลายคนคิด และทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจจะถึงกับสะดุดในเกมที่ต้องเล่นหลังจากนี้ก็ได้

        เนวิลล์ กล่าวว่า "ผมเชื่อเลยว่า วูล์ฟส หรือ เวสต์แฮม อาจจะทำให้ แมนซิตี้ กระอัก เมื่อ รูเบน ดิอาส เจ็บ แล้วพวกเขาจะต้องเจอกับทีมที่เล่นเป็นระบบซึ่งดีพอจะเล่นงาน ซิตี้ ได้ ทั้งสองทีมเล่นดีมาตลอดทั้งซีซั่นถือว่าเป็นทีมอันตรายเลยละ ซิตี้ ต้องเล่นด้วยท็อปฟอร์มเท่านั้นไม่งั้นแย่แน่"

        "ตอนนี้ถือว่าความแน่นอนในส่วนของคู่เซนเตอร์แบ็กของ แมนซิตี้ ลดประสิทธิภาพลงไป การเจ็บของ ดิอาส ทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาส ผมเชื่อเลยว่าการลุ้นแชมป์ครั้งนี้มันยังมีอะไรให้เห็นกันอีก มันไม่จบลงง่าย ๆ แน่ ถ้า ซิตี้ ชนะใน 2 เกมข้างหน้าพวกเขาก็คงคว้าแชมป์ ต้องหวังให้ วูล์ฟส หรือ เวสต์แฮม ตัดแต้มพวกเขา แต่ถึงตอนนี้มันยังไม่จบ"

        สำหรับตารางบอลในเกมต่อไป ลิเวอร์พูล จะลงสนามก่อนบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในคืนวันอังคาร ส่วน แมนซิตี้ จะไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันพุธนี้   

เนื้อหาจาก skysports.com

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ : แชมป์พรีเมียร์ลีกยังไม่จบ..อาจมีจุดเปลี่ยนให้ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:33:54 6,666 อ่าน
TOP