สะเทือนทั้งลีก !! โรมาโน่ มาเอง แมนซิตี้ ปิดจ๊อบ ฮาลันด์ ตรวจร่างกายผ่านฉลุย

        ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูลูกหนังชื่อก้องโลก ยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนซิตี้ เรียบร้อย เหลือเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

        สำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงระดับแถวหน้าของโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้หลาย ๆ สโมสรต้องการได้ตัวเขาไปช่วยทีมลุยผลบอลสด ทว่าในช่วงหลังมามีรายงานว่า แมนซิตี้ เป็นทีมที่ตัวเต็งที่จะได้ แข้งทีมชาตินอร์เวย์ ไปครอง โดยจะปิดดีลที่ 64 ล้านปอนด์ และยอมจ่ายค่าเหนื่อยแสนแพงให้กับนักเตะ

        ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังได้ออกมายืนยันผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า ฮาลันด์ จะย้ายไป แมนซิตี้ แน่นอนแล้ว โดยผ่านการตรวจร่างกายกับทีม เรือใบสีฟ้า เรียบร้อยแล้วด้วย ก่อนที่นักเตะจะบินกลับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจากนี้ก็เหลือแค่เพียงการประกาศอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

        ทั้งนี้ หัวหอกวัย 21 ปี ทำไป 85 ประตูจากการลงเล่น 88 นัดให้กับ ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก เร้ดบูลล์  ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคม 2020

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนทั้งลีก !! โรมาโน่ มาเอง แมนซิตี้ ปิดจ๊อบ ฮาลันด์ ตรวจร่างกายผ่านฉลุย โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:53:12 6,938 อ่าน
TOP