สาวกผีไม่ปลื้ม !! แมนยู ต้องรีบลบโพสต์อวย อาแจ็กซ์ หลังโดนแฟนบอลสวดยับ

        งานเข้าเต็ม ๆ สำหรับสโมสร แมนยู เมื่อโดนแฟนบอลตัวเองถล่มอย่างหนักหลังทวีตชื่นชมผลงาน อาแจ็กซ์ ที่ใกล้จะคว้าแชมป์ลีก

        แมนยู กำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่สุด ๆ โดยเกมล่าสุดแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน ไปอย่างอับอายขายหน้าด้วยผลบอลสด 0-4 ทำให้พวกเขาอาจเดือดร้อนหนักถึงขั้นเสียอันดับ 6 และพลาดตั๋วไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

        ล่าสุด แมนยู พยายามช่วยทำให้อารมณ์ของแฟนบอลดีขึ้นบ้างด้วยการโพสต์ทวิตเตอร์สโมสรทำนองชื่นผลงานของกุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก ที่แม้ว่าจะพา อาแจ็กซ์ บุกเสมอ อาแซด อัลค์มาร์ 2-2 แต่ก็ใกล้ที่จะคว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ด้วยคะแนนที่นำหน้า พีเอสวี อยู่ 4 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมบอล 2 นัดสุดท้าย

        แต่งานนี้เหล่าสาวก แมนยู ไม่อินด้วยแถมอารมณ์เสียหนักกว่าเดิม และพากันเข้าไปพิมพ์ข้อความตำหนิสโมสรยกใหญ่ จนสุดท้ายทีมงาน ปีศาจแดง ต้องลบโพสต์ดังกล่าวออกไป โดยข้อความส่วนหนึ่งจากแฟนบอลระบุว่า "ไร้ยางอาย ไม่ให้เกียรติแฟนบอล อะไรทำให้พวกคุณคิดว่านี่เป็นเรื่องราวที่ดี ?"

        กองเชียร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่งกล่าวว่า "ไปกันใหญ่แล้วสโมสรของฉัน เกาะความสำเร็จของทีมอื่น" และแฟนบอลอีกรายบอกว่า "มันไม่ใช่แล้วพวก อาแจ็กซ์ เกี่ยวข้องกับเราอย่างไร ? มันน่าอายชะมัด"

        ขณะที่แฟน แมนยู อีกรายกล่าวว่า "นี่เป็นหนึ่งในทวีตที่น่าอายที่สุดเท่าที่เคยมีมา นี่ไม่อายกันเลยหรือไง" นอกจากนี้ยังมีที่โพสต์ว่า "โคตรน่าอาย ไม่มีความละอาย ทำได้ดีมากสำหรับ อาแจ็กซ์ แต่โพสต์นี่มันน่าอายสุด ๆ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกผีไม่ปลื้ม !! แมนยู ต้องรีบลบโพสต์อวย อาแจ็กซ์ หลังโดนแฟนบอลสวดยับ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:14:58 7,063 อ่าน
TOP