คล็อปป์ เผยคำพูดที่เขาบอกกับ มาเน่ หลังเกม ลิเวอร์พูล บุกเฉือน วิลล่า

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้เอ่ยคำพูดหนึ่งกับ ซาดิโอ มาเน่ ที่สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยช่วยทีมบุกเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า ด้วยผลบอลสด 2-1

        โดยบอลวันนี้ วิลล่า ได้ประตูนำเร็วจาก ดั๊กลาส หลุยซ์ แต่ ลิเวอร์พูล ก็ตีเสมอได้ทันควันจาก โจเอล มาติป ก่อนที่ครึ่งหลังทีมเยือนจะมาได้ประตูชัยจากลูกโหม่งสุดสวยของ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยให้ หงส์แดง กลับมาเก็บชัยชนะพร้อมทำแต้มขึ้นไปทาบกดดัน แมนซิตี้ ได้อีกครั้ง

        สำหรับ มาเน่ ถือว่ากำลังท็อปฟอร์มยิงได้ 7 ประตูจาก 11 เกมหลังสุดให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นประตูที่ 15 ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 22 ของเขาในทุกรายการ

        ซึ่งหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของดาวยิงทีมชาติเซเนกัลว่า "เขาคือเครื่องจักรดี ๆ นี่เอง ผมเพิ่งบอกเขาไปหลังจบเกม"

        "เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ร่างกายแข็งแกร่งสุดยอด เขาผสมผสานเทคนิค ความกระหาย ไปกับสถาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่ขาของทุกคนแทบจะวิ่งไม่ออก แต่บอกตามตรงคุณคงเห็นแล้วว่าเขาสุดจริง การทำประตูก็ยอดเยี่ยม ใช่แล้วล่ะ มันมหัศจรรย์ นี่คือนักเตะระดับโลก" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ เผยคำพูดที่เขาบอกกับ มาเน่ หลังเกม ลิเวอร์พูล บุกเฉือน วิลล่า อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:29:12 11,237 อ่าน
TOP