เผย คอนเต้ พูดอะไรกับ ซอน หลังฉุนขาดตอนโดนเปลี่ยนตัว

        ซอน เฮือง-มิน ออกมาเปิดเผยสิ่งที่ อันโตนิโอ คอนเต้ พูดกับเขาหลังจากไม่พอใจเบอร์แรงที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ สเปอร์ส เอาชนะ อาร์เซน่อล

        สเปอร์ส เปิดบ้านถล่ม อาร์เซน่อล ด้วยผลบอลสด 3-0 ไล่จี้ ปืนใหญ่ เหลือแค่แต้มเดียว ทำให้การลุ้นอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก กลับมาเข้มข้นในช่วง 2 นัดสุดท้าย

        โดยบอลวันนี้ แฮร์รี่ เคน เหมาสองประตู ขณะที่ ซอน เฮือง-มิน ก็ซัดไปหนึ่งตุง ซึ่งเป็นประตูที่ 21 ของ ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ ตามหลังผู้นำดาวซัลโวอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แค่ประตูเดียวเท่านั้น

        อย่างไรก็ตาม คอนเต้ เลือกที่จะเก็บความสดของ ซอน เอาไว้ในเกมถัดไปเพื่อโอกาสจบท็อปโฟร์ โดยเปลี่ยนตัว แข้งวัย 29 ปีในนาที 72 งานนี้ทำเจ้าตัวออกอาการเซ็งสุด ๆ ที่ไม่มีโอกาสทำประตูเพิ่มในเกมนี้ จนนายใหญ่ชาวอิตาเลียนต้องเข้าไปปลอบขวัญ และพยายามปรับความเข้าใจ

        ซึ่งหลังจบเกม ซอน เฮือง-มิน ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ผมชัดเจนมาโดยตลอดว่าผมต้องการลงเล่นอยู่เสมอ แต่ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ เขาเป็นผู้จัดการทีม มันเป็นการตัดสินใจของเจ้านาย และผมต้องยอมรับมัน"

        "เขาบอกกับผมว่าเรามีเกมสำคัญรออยู่ในวันอาทิตย์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจึงต้องถอดผมออก มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เอาจริง ๆ ตอนนั้นผมไม่ได้ถึงกับโกรธนะ แค่ผิดหวังเพราะถูกเปลี่ยนตัว"

ข้อมูลจาก talksport.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย คอนเต้ พูดอะไรกับ ซอน หลังฉุนขาดตอนโดนเปลี่ยนตัว โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:37:49 21,426 อ่าน
TOP