จากปาก คล็อปป์ ตอบเอง ลิเวอร์พูล สน เอ็มบั๊ปเป้ จริงไหม ?

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจว่า ที่ผ่านมาเขาเองมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดดาวยิง เปแอสเช แต่ก็ยอมรับว่าไม่สามารถร่วมวงแข่งขันกับเหล่าทีมยักษ์ใหญ่เพื่อล่าตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้

        สัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้ ในการล่าผลบอลสดกับ เปแอสเช จะสิ้นสุดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และล่าสุดมีรายงานว่า กองหน้าวัย 23 ปี บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทัพ เรอัง มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        ขณะที่สื่อจากสเปนอ้างว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ทว่าทีม หงส์แดง ไม่ยอมเดินหน้าในดีลนี้ต่อ ตรงกันข้ามกับ มาดริด ที่เดินเกมจนสุดทาง จนกระทั่ง อดีตแข้งโมนาโก พอใจกับข้อเสนอ และตกลงย้ายไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว ในที่สุด

        ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนว่าเราสนใจ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เราไม่ได้ตาบอดนะถึงมองไม่เห็นความยอดเยี่ยมของเขา เราชอบเขา และใครที่ไม่ชอบนักเตะอย่างเขาก็คงต้องตั้งคำถามกับตัวเองแล้ว"

        "แต่ ไม่ล่ะ เราไม่ได้อยู่ด้วย เราไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้แย่งตัวเขา มีหลายสโมสรที่อยู่ในศึกนี้ แต่นั่นก็ไม่เป็นไรหรอก เขาคือนักเตะชั้นยอด"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปาก คล็อปป์ ตอบเอง ลิเวอร์พูล สน เอ็มบั๊ปเป้ จริงไหม ? อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:40:45 14,600 อ่าน
TOP