พี่พราย แนะ เอริค เทน ฮาก ไปดึงแข้งเชลซีรายนี้มา แมนยู ซะ

        มาร์โก้ ฟาน บาสเท่น ตำนานดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เอริค เทน ฮาก น่าจะดึงตัว ฮาคิม ซิเย็ก กลับไปร่วมงานกันอีกครั้งที่แมนยู เพราะว่าเขาเชื่อว่าปีกโมร็อกกันจะช่วยทีมได้มาก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565

        สำหรับ ฮาคิม ซิเย็ก นั้น ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาช่วย เชลซี ลุยผลบอลสดตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทว่าเขากลับไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากเท่าที่ควร ส่งผลให้ ฟาน บาสเท่น มองว่า หาก เทน ฮาก ไปดึงกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็คงจะดีไม่น้อย

ฮาคิม ซิเย็ก

        มาร์โก้ ฟาน บาสเท่น กล่าวว่า "ผมคิดว่า ฮาคิม เขาผ่านฟุตบอลอังกฤษมาในระดับหนึ่งแล้ว และผมว่าเขาน่าจะช่วยแมนยูในยุคของ เอริค ได้มากอย่างแน่นอนเลย" ทว่าเรื่องนี้ ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาโต้แล้วว่า "แน่นอนเลย เรื่องแบบนี้มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วที่อาแจ็กซ์ (การแนะนำ) เมื่อคุณได้รับการแต่งตั้ง คุณต้องทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวออกมาดี แล้วก็ทำทุกอย่างให้ดีกับคนในสโมสร คุณต้องวิเคราะห์ว่าทำอะไรแล้วจะเกิดเรื่องที่ดีที่สุด"

        ทั้งนี้ ฮาคิม ซิเย็ก ถือว่าเป็นนักเตะตัวหลักของ เอริค เทน ฮาก สมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ ทว่าเจ้าตัวก็เลือกย้ายมาเชลซีเพื่อเล่นบอลวันนี้ให้กับสโมสรด้วยค่าตัวกว่า 33 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่พราย แนะ เอริค เทน ฮาก ไปดึงแข้งเชลซีรายนี้มา แมนยู ซะ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:30:45 36,486 อ่าน
TOP