สื่อปูดสาเหตุที่ ซาดิโอ มาเน่ ยังไม่ต่อสัญญา ลิเวอร์พูล เพราะรอทีมนี้อยู่

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า เปแอสเช ได้ให้ความสนใจกับ ซาดิโอ มาเน่ เป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะเทค่าเหนื่อยให้แบบจุก ๆ เพื่อดึงมาค้าแข้งยัง ลีก เอิง ทำให้ตอนนี้สัญญาใหม่ของเขากับ ลิเวอร์พูล ไม่คืบหน้าเลย จากรายงานของ thescottishsun.co.uk เมื่อ 19 พฤษภาคม 2565

        สัญญาของ ซาดิโอ มาเน่ ในการลุยผลบอลสดให้กับลิเวอร์พูลกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์ปีหน้า ทว่าล่าสุดเจ้าตัวยังคงไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ ซึ่งเรื่องนี้สื่อก็เอาไปตีความว่านักเตะกำลังรอการติดต่อจาก เปแอสเช อยู่ เพื่อรอสัญญาที่ได้ค่าเหนื่อยมหาศาลกับช่วงโค้งสุดท้ายของชีวิตค้าแข้งในตำแหน่งกองหน้า

        โดยรายงานระบุว่า เปแอสเช อยากได้ มาเน่ ไปลุยบอลวันนี้ให้จริง ๆ เนื่องจากว่าในซัมเมอร์นี้จะต้องเสียผู้เล่นไปถึง 3 ราย และหนึ่งในนั้นคือกองหน้าตัวเก่งอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่น่าจะไปอยู่กับเรอัล มาดริด แน่ ๆ เพื่อทำตามความตั้งใจของตัวเอง ทำให้ เปแอสเช อยากได้ มาเน่ ไปทดแทน

        ทั้งนี้ นอกจาก เปแอสเช แล้ว บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล อย่างจริงจัง และพร้อมที่จะเปย์ค่าเหนื่อยแข่งกับทีมแชมป์ลีก เอิง

ขอบคุณข้อมูลจาก : thescottishsun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปูดสาเหตุที่ ซาดิโอ มาเน่ ยังไม่ต่อสัญญา ลิเวอร์พูล เพราะรอทีมนี้อยู่ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:09:23 29,204 อ่าน
TOP