เอ็มบั๊ปเป้ รับก่อนต่อสัญญา เปแอสเช มีคุยกับ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกเหตุผล

        คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันว่าที่ผ่านมาเขาเคยเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับ ลิเวอร์พูล ก่อนล่าสุดจะตัดสินใจต่อสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

        เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง เปแอสเช ออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นการปิดประตูการย้ายสู่ เรอัล มาดริด แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีการประโคมข่าวอย่างหรักว่า ดาวเตะวัย 23 ปีบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปล่าผลบอลสดให้กับ ราชันชุดขาว ได้แล้วก็ตาม

        ขณะที่เดียวกัน ลิเวอร์พูล ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก็ยอมรับว่าเขาเคยพิจารณาย้ายไปถิ่น แอนฟิลด์ เพราะคุณแม่เป็นแฟนบอลทีม หงส์แดง "กับ ลิเวอร์พูล เราได้พูดคุยกันอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร"

        "ที่ผมคุยกับ ลิเวอร์พูล ก็เพราะนี่คือทีมโปรดของแม่ผม แม่ของผมเธอรัก ลิเวอร์พูล ก็ไม่รู้ว่าทำไมนะ คุณต้องไปถามเธอเอง นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม และจริง ๆ เราเคยพบพวกเขาเมื่อ 5 ปีก่อน เมื่อตอนที่ผมยังอยู่ที่ โมนาโก นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

ข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มบั๊ปเป้ รับก่อนต่อสัญญา เปแอสเช มีคุยกับ ลิเวอร์พูล พร้อมบอกเหตุผล โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:37:18 9,005 อ่าน
TOP