ตำนานหงส์ ชี้ แมนยู ดึง โรนัลโด้ กลับมา ทำอีก 3 แข้งชีวิตพัง

        จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกนิลกาฬของลิเวอร์พูล ได้ไปจัดรายการพอดแคสต์กับทาง ร็อบ ซาเวจ อดีตแข้งของแมนยู โดยทั้งสองได้พูดถึงทีมปีศาจแดง ซึ่งทาง ซาเวจ มองว่า CR7 คือยอดเยี่ยม แต่กลับโดน น้าบาร์นส์ สวนทันควัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 พฤษภาคม 2565

        ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะโชว์ฟอร์มยิงประตูให้กับแมนยูได้มากมายก็จริง ทว่าผลบอลสดโดยรวมกลับออกมาตรงกันข้าม หลังจากที่ทีมปีศาจแดงปิดซีซั่นด้วยอันดับที่ 6 เท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ มองว่า แมนยู พลาดมากจริง ๆ ที่ไปดึงแข้งโปรตุกีสกลับมา

        จอห์น บาร์นส์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าการมาของโรนัลโด้จะทำให้ยูไนเต็ดดีขึ้นนะ เพราะว่าหากไม่มีเขาบรรยากาศในทีมจะดีกว่านี้ และพวกเขาน่าจะชนะได้หลายเกมมากกว่านี้ด้วย"

แมนยู

        "เพราะว่าอะไรล่ะ เพราะว่าการมาของเขานั้นมันทำให้ระบบทีมเวิร์กหายไป ก่อนนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สามารถเติมมาทำประตูได้มากมาย และสร้างสรรค์เกมได้อย่างอิสระ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ลงเล่นได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองได้มากกว่านี้กับการเป็นกองหน้ากึ่งปีก และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เจดอน ซานโช่ ตอนที่เขาอยู่กับดอร์ทมุนด์มันสุดยอดมาก แต่ตอนนี้เขาถูกจำกัดโอกาสในการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง"

        "และนี่คือคำตอบว่าทำไมการเซ็นสัญญาโรนัลโด้กลับมาถึงเป็นเรื่องที่พลาดมากที่สุดของแมนยู โอเค ผมทราบดีว่าแฟนบอลส่วนมากรักเขา และเขาก็ต้องการเป็นคนสำคัญของทีม เป็นจุดศูนย์กลาง แต่การมีเขาระบบมันพังไปหมด ผมเลยอยากให้มองอีกมุมว่า หากไม่มีผู้เล่นที่ยิงได้ 20 ประตู แต่ยูไนเต็ดจบอันดับได้ดีกว่านี้ มันจะดีกว่าไหมล่ะ ?"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามเล่นบอลวันนี้ให้แมนยูไปทั้งหมดตลอดซีซั่นที่ 38 นัด และเขายิงได้ทั้งหมด 24 ประตู แต่กลับไม่สามารถช่วยให้แมนยูไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามต้องการได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานหงส์ ชี้ แมนยู ดึง โรนัลโด้ กลับมา ทำอีก 3 แข้งชีวิตพัง อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:53:18 16,105 อ่าน
TOP