หน่วยซ้ำเติมทำงาน !! ริชาร์ลิซอน-แกรี่ เนวิลล์ พร้อมใจกันเย้ย ลิเวอร์พูล

        ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเกรียนของ เอฟเวอร์ตัน และ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู นำทีมโพสต์ข้อความสุดแสบเย้ย ลิเวอร์พูล หลังพ่ายแพ้ให้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ลิเวอร์พูล ต้องอกหักซ้ำสองหลังจากความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ ยูซีแอล เมื่อปี 2018 และครั้งนี้ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ก็ยังเป็น หงส์แดง ที่แพ้ทาง เรอัล มาดริด ปราชัยไปด้วยผลบอลสด 1-0

        งานนี้สาวก ลิเวอร์พูล ต้องร้าวรานขึ้นไปอีกเมื่อแข้งคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง ริชาร์ลิซอน ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์เรื่องที่แฟนบอล ทอฟฟี่ รายหนึ่งได้ตั้งบริษัทปลอมเพื่อใช้ในการพาแฟนบอลหงส์แดงไปชมเกมนัดชิงที่ปารีส โดยคนขับรถใช้ชื่อว่า ริชาร์ด อาร์ลิสัน (เล่นคำจากชื่อของ ริชาร์ลิซอน) ซึ่งสุดท้ายก็ไม่มีการเดินทางเกิดขึ้นจริง

        และหลังจากจบเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ เรอัล มาดริด ทางด้าน ริชาร์ลิซอน ก็นำภาพของตัวเองตัดต่อเป็นคนขับรถบัสเพื่อเยอะเย้ยทีมคู่อริ

 

        ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนยู ก็แสบไม่แพ้กัน โพสต์คลิปตัวเองในจังหวะที่ วินิซิอุส ทำประตูให้กับ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ แถมยังลงข้อความหลังจบเกมว่า "มันเป็นเรื่องปกติมากที่จะมีความสุขในค่ำคืนนี้ ถ้าหากคุณเป็นแฟน แมนยู ผมล่ะโคตรมีความสุขเลย"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน่วยซ้ำเติมทำงาน !! ริชาร์ลิซอน-แกรี่ เนวิลล์ พร้อมใจกันเย้ย ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:47:39 10,819 อ่าน
TOP