แสบนะท่านประธาน !! เปเรซ พูดถึง เอ็มบั๊ปเป้ แบบนี้หลัง มาดริด คว้าแชมป์ยุโรป

        หลังจากผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ก็ได้โอกาสออกมาพูดถึงกรณีที่ถูก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เมินร่วมทัพ โดยสื่อถึงอีกฝ่ายได้เจ็บแสบไม่น้อย

        สำหรับ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ได้จัดการจรดปากกาต่อสัญญากับทาง เปแอสเช ออกไปอีก 3 ปี ว่ากันว่าเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สตาร์วัย 23 ปี บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปล่าผลบอลสดให้กับ เรอัล มาดริด ได้แล้ว ซึ่งงานนี้ถือว่าทำเอา ราชันชุดขาว เสียหน้าไม่น้อย

        อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยผลบอล 1-0 พร้อมผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 14 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้ออกมากล่าวถึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่า "ผมรู้สึกสงบ และมีความสุขที่เราทุกคนทำงานหนักมาตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อให้เรามาถึงจุดนี้"

        "เรอัล มาดริด ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานักเตะที่ดีที่สุดต่อไป แต่วันนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ถูกลืมไปแล้ว ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรอัล มาดริด มีฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ และ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ไม่มีตัวตน มีเพียงปาร์ตี้สำหรับ เรอัล มาดริด เท่านั้น"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบนะท่านประธาน !! เปเรซ พูดถึง เอ็มบั๊ปเป้ แบบนี้หลัง มาดริด คว้าแชมป์ยุโรป อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:09:39 11,568 อ่าน
TOP