ไม่น่าเลย !! อองรี แนะ ซาล่าห์ ไม่ควรทำแบบนี้ก่อนนัดชิงชนะเลิศ

        เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล และทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงแนะนำ โม ซาล่าห์ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ว่าไม่ควรพูดอะไรที่เป็นการกดดันตัวเองก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ

        ซาล่าห์ ลั่นวาจาไว้ทำนองว่าต้องการล้างแค้น เรอัล มาดริด กับความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2018 ทว่าสุดท้ายศึกชิงดำครั้งล่าสุดที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กลายเป็น มาดริด ที่ย้ำแค้น หงส์แดง ไปด้วยผลบอลสด 1-0 ราชันชุดขาว ผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 14 ไปครอง

        ซึ่งทาง อองรี ออกมาแสดงความเห็นถึง ซาล่าห์ ว่า "ผมมักจะบอกเสมอว่า อย่าไปพูดอะไรก่อนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ เอาชนะ เรอัล มาดริด ให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาพูดว่า 'มันคือการล้างแค้น' ก็ได้ ถ้าคุณดันไปพูดแบบนั้นก่อน นั่นหมายความว่าเกมนัดชิงคุณต้องชนะให้ได้สถานเดียว"

        ตำนานแข้งปืนใหญ่ กล่าวเสริมว่า "เราพูดกันไปหลายครั้งแล้ว มันเป็นเรื่องของการส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย เรอัล มาดริด ยิงเข้ากรอบหนึ่งหน และกลายเป็นประตู ขณะที่ ลิเวอร์พูล โอกาสมากมาย แต่ก็ถูกหยุดโดย ธิโบต์ กูร์ตัวส์"

        "จำสิ่งที่ผมเคยพูดในรอบรองชนะเลิศกับ แมนซิตี้ ได้ไหม ผู้คนไม่ค่อยให้เครดิตกับ กูร์ตัวส์ ซึ่งเขาสมควรได้รับ เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก แถมดีกว่า เอแดร์สัน ด้วยซ้ำ และเขาพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่น่าเลย !! อองรี แนะ ซาล่าห์ ไม่ควรทำแบบนี้ก่อนนัดชิงชนะเลิศ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:59:34 35,949 อ่าน
TOP