จ๋อยไปดิ !! อดีตแข้งหงส์ สวน ริชาร์ลิซอน เงิบแบบเจ็บแสบ

        โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็กซ้ายลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหว จัดการโพสต์สั่งสอน ริชาร์ลิซอน กองหน้าฟอร์มบูดแต่ปากเก่งของเอฟเวอร์ตัน ว่าให้ส่องความสามารถของตัวเอง และทีมของตัวเองซะก่อน ก่อนที่จะไปแซะทีมอื่น จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 31 พฤษภาคม 2565

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ริชาร์ลิซอน ได้ออกมาโพสต์เหน็บลิเวอร์พูลที่ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสะใจ ล่าสุดเขาก็โดนอดีตแข้งรุ่นเก๋าอย่าง โฆเซ่ เอ็นริเก้ โพสต์สั่งสอนเข้าให้

ริชาร์ลิซอน

        โฆเซ่ เอ็นริเก้ โพสต์ว่า "ผมว่านะ ริชาร์ลิซอน ควรจะส่องกระจกมองตัวเองซะบ้างว่าฟอร์มการเล่นของตัวเองเป็นยังไง แล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมของเขาเกือบตกชั้นเพราะอะไร นี่เหรอกองหน้าที่มีค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ แล้วที่จะบอกอีกอย่างคือ เอฟเวอร์ตัน ใช้เงินซื้อนักเตะใหม่เยอะกว่าลิเวอร์พูลซะอีก แต่ผลบอลสดออกมาแบบ.."

        "ใช่เลย ผมเห็นเขากับทาง แกรี่ เนวิลล์ ป่วนแฟนบอลลิเวอร์พูลสุด ๆ แต่แกรี่ผมเข้าใจได้ว่าเขาทำแบบนั้นกับคาร์ราเกอร์ เขาต้องการคอนเทนต์ และในฐานะตำนานแมนยูเขาก็ทำได้แหละ แต่ริชาร์ลิซอน ไอ้หนูคนนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เขาไม่ได้มีผลงานอะไรที่น่าจดจำแม้แต่น้อย เขาทำได้แค่พุ่งล้มถ่วงเวลา ผมว่าเขาควรเอาเวลาไปพัฒนาการเล่นของตัวเองดีกว่า เพราะสิ่งที่เขาทำมันดูไม่ฉลาดเอาซะเลย"

        ทั้งนี้ ริชาร์ลิซอน ลงเล่นบอลวันนี้ให้เอฟเวอร์ตันในฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งหมดทุกรายการ 33 นัด ยิงได้ 11 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  sportbible.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๋อยไปดิ !! อดีตแข้งหงส์ สวน ริชาร์ลิซอน เงิบแบบเจ็บแสบ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:45:34 10,261 อ่าน
TOP