เผยสาเหตุ เปแอสเช เลิกสนใจสตาร์ แมนยู รายนี้

        มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง แมนยู เคยตกเป็นเป้าหมายของ เลโอนาร์โด้ อดีตผู้อำนวยการกีฬา เปแอสเช แต่มีเหตุผลสำคัญที่ทำให้การย้ายต้องทีมยุติลง

        สำหรับ ปอล ป็อกบา นั้นย้ายจาก ยูเวนตุส กลับสู่ แมนยู ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 แต่ช่วงหลังมีกระแสข่าวออกมาโดยตลอดว่าเจ้าตัวไม่มีความสุข และเตรียมแยกทางกับ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อสัญญาหมดลงในซัมเมอร์นี้

        โดย ป็อกบา มีข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่ว่าจะเป็นกับอดีตต้นสังกัด ยูเว่ และ เปแอสเช โดยเฉพาะทีมดังแดนน้ำหอมที่มีการเจรจาเบื้องต้นกับทาง ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไปแล้ว

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด L’Équipe สื่อดังฝรั่งเศสรายงานว่า ป็อกบา จะไม่มีโอกาสได้สวมเสื้อ เปแอสเช ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากนักเตะรายนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการเสริมทัพของ หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะตกเป็นเป้าหมายของผู้อำนวยการคนก่อนอย่าง เลโอนาร์โด้

        สื่อเจ้าเดิมยังอ้างว่า หลุยส์ กัมโปส มีความต้องการเซ็นสัญญากับ อูเรเลียง ชูอาเมนี่ แม้ว่า เรอัล มาดริด จะมีภาษีดีกว่าในการคว้าตัว มิดฟิลด์จากโมนาโก รายนี้ไปร่วมทีมก็ตาม

        งานนี้จึงมีแนวโน้มว่า ป็อกบา อาจตัดสินใจหวนกลับไปซบ ยูเวนตุส อีกครั้ง หรือไม่ก็มองหาสโมสรอื่นเป็นทางเลือกแทน แต่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่แข้งวัย 30 ปี จะเลือกต่อสัญญากับ แมนยู เพื่อล่าผลบอลสดภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่

ข้อมูลจาก as.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุ เปแอสเช เลิกสนใจสตาร์ แมนยู รายนี้ โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:07:22 15,875 อ่าน
TOP