แฉ โม ซาล่าห์ ปล่อยไหลสัญญา ลิเวอร์พูล เตรียมซบคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก

        โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงคนดังของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยให้สัญญากับทีม หงส์แดง หมดลง ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก แบบไร้ค่าตัว

        ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ เหลือเวลาอีกหนึ่งปีในข้อตกลงของเขาในการล่าผลบอลสดให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งการเจรจาเรื่องการต่อสัญญานั้นหยุดชะงักมาได้พักใหญ่แล้ว

        มีรายงานว่า ซาล่าห์ ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็นสองเท่าอยู่ที่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตัวแทนของ สตาร์วัย 29 ปี เชื่อว่าผลงานของนักเตะนั้นเหมาะสมกับราคาดังกล่าว

        อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการทำลายโครงสร้างค่าจ้างของพวกเขาเพราะจะนำไปสู่ปัญหาใหญ่ตามมา ดูได้จากการที่สโมสรยินดีที่จะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ซาดิโอมา มาเน่ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

        สำหรับการเจรจาเรื่องขยายสัญญาของ ซาล่าห์ กับ ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นครั้งล่าสุดในเดือนธันวาคม 2021 ซึ่งแทบจะไม่ความคืบหน้าใด ๆ ในการพูดคุยกันครั้งนั้น

        ล่าสุด The Athletic รายงานว่า ซาล่าห์ ได้ประเมินสถานการณ์ของตัวเองเอาไว้แล้ว ถ้าหากไม่สามารถเคลียร์เรื่องสัญญากับ ลิเวอร์พูล ได้ เขาก็จะเลือกอยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อไป และพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

        ซึ่งแน่นอนว่ายักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนซิตี้, เชลซี หรือแม้กระทั่ง แมนยู ต่างก็พร้อมแย่งลายเซ็นของ ซาล่าห์ ถ้าหากเขาตัดสินใจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2023

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ โม ซาล่าห์ ปล่อยไหลสัญญา ลิเวอร์พูล เตรียมซบคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2565 เวลา 11:38:36 17,187 อ่าน
TOP