ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้า ! คริสเตียน พูลิซิช ยอมรับอยู่ เชลซี ไม่แฮปปี้

        หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษอาจจะเริ่มมีความหวังในการกระชากตัว คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ เชลซี มาร่วมทีม หลังจากตัวนักเตะยอมรับว่าอยู่กับทีม สิงห์บลูส์ ไม่ค่อยมีความสุขนัก ตามรายงานจากเว็บไซต์ thesun.co.uk เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565

        พูลิซิช เปิดปากยอมรับเองว่าต้องการลงสนามมากกว่านี้หลังจากในตารางบอลตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาได้เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก ให้ เชลซี แค่ 13 เกม โดยกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวระหว่างการเข้าแคมป์ทีมชาติสหรัฐฯ ว่า "แน่นอนว่าตอนนี้ผมคงโฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำ และผมก็ตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ ผมยอมรับว่าอยากลงเล่นมากกว่านี้ ผมอยากลงสนามมากเท่าที่ผมจะทำได้ เพื่อที่จะได้รักษาระดับการเล่นได้ต่อเนื่องที่สุด และรักษาความฟิตให้ดีที่สุดด้วย"

        "ผมคิดว่าผมยังมีเกมให้เล่นอีกเยอะ แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ผมพยายามทำงานหนักเสมอเพื่อให้ได้เป็นตัวจริงกับสโมสรและเพื่อให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ที่สุดเวลามาเล่นให้ทีมชาติด้วย"

        ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวบนเว็บไซต์ dailystar.co.uk ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีความคิดที่จะดึง พูลิซิช ไปเสริมแนวรุก เพื่อทดแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่กำลังจะอำลา หงส์แดง ไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค และเมื่อดาวเตะมะกันเผยท่าทีออกมาแบบนี้ แผนการซื้อ-ขายนี้ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ในอนาคต

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้า ! คริสเตียน พูลิซิช ยอมรับอยู่ เชลซี ไม่แฮปปี้ อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2565 เวลา 23:10:56 10,117 อ่าน
TOP