เปิดรายชื่อ 7 ผู้เล่นที่ เชลซี ยุคใหม่ เตรียมโละทิ้ง

        เชลซี ในยุคใหม่ หลังจากการเข้ามาเทกโอเว่อร์ของ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน กำลังสร้างทีมใหม่อย่างเข้มข้นทีเดียว เพราะว่ามีนักเตะหลายรายที่เตรียมย้ายทีมกันแล้ว และมีอีกหลายคนที่จะถูกจำหน่ายทิ้งออกไป รวมไปถึงผู้เล่นใหม่ที่จะเข้ามาด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 6 มิถุนายน 2565

        โดยก่อนหน้านี้เชลซีต้องเจอกับปัญหาที่พวกเขาทำอะไรไม่ได้ อย่างในรายของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ย้ายไปลุยผลบอลสดกับ เรอัล มาดริด แบบฟรี ๆ เนื่องจากว่าสโมสรไม่สามารถต่อสัญญาใหม่ได้ เพราะเจ้าของคนเก่าอย่าง โรมัน อบราโมวิช โดนแบนเรื่องการเงินทั้งหมด ทำให้เชลซีต้องเสียผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมออกไปแบบไม่ได้อะไรเลย

        ทว่าหลังการมาของ มร.โบห์ลี่ย์ ก็ทำให้ในตอนนี้ทีมสิงห์บลูส์สามารถดำเนินแผนงานได้อย่างเต็มตัว แต่ก็ยังมีผู้เล่นที่เตรียมจะย้ายออกไปแบบฟรี ๆ อยู่เช่นกัน อย่างในรายของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่กำลังจะไปเล่นบอลวันนี้กับบาร์เซโลน่า

เชลซี

กองกลางคนสำคัญอย่าง จอร์จินโญ่ น่าจะได้ย้ายกลับอิตาลี

        แน่นอนว่าเมื่อได้เจ้าของใหม่มาก็ต้องมาพร้อมงบประมาณในการจับจ่าย ทว่าก็ต้องมีการผ่องถ่ายนักเตะเก่าที่คาดว่าจะไม่ได้ไปต่อกับทีมแล้วออกไปด้วย ซึ่งในตอนนี้คร่าว ๆ ก็มีทั้งหมด 7 คนด้วยกันอย่าง เกป้า, มาร์กอส อลอนโซ่, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, โรเมลู ลูกากู และติโม่ แวร์เนอร์ 

        โดยทั้ง 7 คนที่ว่ามานี้ หากเชลซีสามารถขายพวกเขาออกไปได้ทั้งหมดจริง จากราคาประเมินแล้วจะทำให้พวกเขาสามารถทำเงินได้สูงถึง 170 ล้านปอนด์เลยทีเดียว รวมกับงบประมาณใหม่อีก โทมัส ทูเคิ่ล ก็น่าจะได้งบหานักเตะใหม่แน่ ๆ ราว ๆ 300 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ได้วางตัวเอาไว้แล้วก็จะเป็น 2 กองหลังอนาคตไกลอย่าง ฌูลส์ กุนเด้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จาก เซบีย่า และทางด้านของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังของ ไลป์ซิก 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดรายชื่อ 7 ผู้เล่นที่ เชลซี ยุคใหม่ เตรียมโละทิ้ง อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 เวลา 11:50:51 16,816 อ่าน
TOP