ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจครั้งแรก ทำไมต้องเป็น ลิเวอร์พูล

        ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกใหม่ถอดด้ามของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าดีใจมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับหงส์แดง เพราะว่าเขาประทับใจสโมสรมานานแล้ว และในตอนนี้ก็พร้อมมากที่จะทุ่มเทเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 15 มิถุนายน 2565

        หลังจากผ่านมาหลายวัน ล่าสุด ดาร์วิน นูนเญซ ก็ได้รับการเปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของลิเวอร์พูลแล้ว โดยเจ้าตัวได้สัญญายาว 6 ปี ช่วยยอดทีมหงส์แดงลุยผลบอลสด แถมยังพกพาสถิตินักเตะค่าตัวสูงที่สุดของสโมสรตลอดกาลด้วยที่ 85 ล้านปอนด์ และได้รับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

        ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจว่า "แน่นอนว่าผมมีความสุขมากที่สุดที่ได้ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูล เพราะนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดไปเลย ใช่เลย ผมเคยเจอกับลิเวอร์พูลมาแล้ว และผมคิดมาตลอดว่าฟุตบอลของที่นี่มันใช่เลย มันเข้ากับสไตล์ของผมมาก แถมยังมีนักเตะเจ๋ง ๆ อีกหลายคนที่จะเล่นเข้ากับรูปแบบของผม"

 

       

         "ทันทีที่ผมมาถึงสนามซ้อม ผมนี่แบบว้าวเลย ที่นี่มันช่างสุดยอดจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างหรือว่าถ้วยรางวัลของที่นี่ มันช่างยอดเยี่ยมจริง ๆ ผมพร้อมแล้วที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งเพื่อลงเล่นบอลวันนี้กับสโมสรเพื่อไล่ล่าความสำเร็จ"

        "ลองจินตนาการดูสิว่าเมื่อคุณได้รับรางวัลมากมาย แล้วพอมาถึงวันข้างหน้าเมื่อคุณได้กลับมาเยือนอีกครั้ง คุณจะมองดูมันด้วยความภูมิใจว่าเราก็เป็นส่วนหนึ่งกับความสำเร็จนั้นเหมือนกัน"

        ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ ย้ายเข้ามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับ เบนฟิก้า โดยเจ้าตัวยิงไปทั้งหมด 34 ประตู ในฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับมอบเสื้อหมายเลข 27 จาก หงส์แดง ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของตำนานอย่าง เทพกี้ ดิว็อค โอริกี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : liverpoolfc.com

ภาพข่าว : twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจครั้งแรก ทำไมต้องเป็น ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2565 เวลา 16:22:34 13,503 อ่าน
TOP