ลิเวอร์พูล จ๋อย โดน ราฟินญ่า บอกปัดเพราะเหตุผลนี้

        ลิเวอร์พูล ก็อกหักเป็นเหมือนกัน โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ทีมหงส์แดง ได้ติดต่อไปยังลีดส์เพื่อที่จะสู่ขอ ราฟินญ่า มาร่วมลุยผลบอลสดด้วย ทว่าตัวนักเตะไม่ได้อยากจะย้ายมาทำงานด้วย เพราะว่าเขามีเป้าหมายในการย้ายออกคือไปบาร์เซโลน่าเท่านั้น จากรายงานของ football365.com เมื่อ 16 มิถุนายน 2565

        หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจแน่นอนว่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลเพื่อไปลงเล่นบอลวันนี้กับสโมสรอื่นดูบ้าง ส่งผลให้หงส์แดงไม่ได้นิ่งนอนใจ และเร่งหาแนวรุกรายใหม่มาเพิ่มเติมอย่างเต็มที่ จนล่าสุดได้ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าอนาคตไกล มาร่วมทีม ทว่าก็ยังมีรายงานเพิ่มเติมมาว่าทีมหงส์แดงได้ติดต่อไปหา ราฟินญ่า มาด้วย แต่แข้งบราซิเลียนไม่เล่นด้วย

ราฟินญ่า

        โดยรายงานเผยว่า หงส์แดง พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ ราฟินญ่า สูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะเซตอัพแนวรุกใหม่แทบทั้งหมด ทว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลไม่สนที่จะย้ายมาร่วมทีมด้วย เพราะว่าเขากำลังตั้งหน้าตั้งตาที่จะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า ทีมในดวงใจ แต่ติดที่ยอดทีมแห่งกาตาลันไม่มีเงินมากพอในตอนนี้ นอกจากว่าจะขายใครออกไปได้

        ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ในพรีเมียร์ลีกก็ยังมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่เพิ่งได้เจ้าของใหม่มาแอบด้อม ๆ มอง ๆ สถานการณ์ของ ราฟินญ่า อยู่ ซึ่งหากนักเตะพร้อมที่จะตัดสินใจใหม่จริง ๆ พวกเขาก็พร้อมที่จะเจรจาอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก : football365.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล จ๋อย โดน ราฟินญ่า บอกปัดเพราะเหตุผลนี้ อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2565 เวลา 10:48:45 29,496 อ่าน
TOP