อดีตแข้งแมนยู เผย สิ่งที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ ทำจนไม่มีวันลืม

        อังเคล โกเมส อดีตดาวรุ่งของแมนยู ที่ปัจจุบันไปเฉิดฉายลุยผลบอลสดอยู่กับ ลีลล์ ได้เผยว่า เขาเคยโดน โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นงานยกใหญ่ต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมกลางโต๊ะกินข้าว จนทำให้เขารู้สึกแย่แบบสุด ๆ ไปเลย จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 16 มิถุนายน 2565

        หลังจากได้ขี้นมาร่วมเล่นกับทีมชุดใหญ่ในยุคที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังพาแมนยูลงเล่นบอลวันนี้อยู่ ทางด้าน อังเคล โกเมส ก็ได้เผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยโดนน้ามูเล่นงานจนคิดว่าจะหมดอนาคตไปแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไร แถมยังรู้สึกว่าอยากร่วมงานกับนายใหญ่ชาวโปรตุกีสอีกครั้ง

        อังเคล โกเมส กล่าวว่า "เรื่องนี้ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเลยนะ คือมีอยู่วันหนึ่ง หลังจากที่ผมมีชื่อกับทีมชุดใหญ่เพื่อลงเล่นบอลถ้วย และในตอนนั้นเองที่เรากินข้าวกันอยู่ แบบคนเยอะมาก จากนั้น มูรินโญ่ ก็เดินมาคุยเฮฮากับทุกคน ก่อนที่จะหันมาหาผมแล้วบอกว่า ข้าหมดความอดทนกับเอ็งแล้วนะโว้ย"

แมนยู

        "หลังจากนั้นเขาก็หัวเราะกับทุกคน ผมก็คิดว่าเขาพูดเล่นนะ ผมเลยถามว่ามันเป็นยังไง หลังจากนั้นเขาใส่ผมเป็นชุด บอกว่า ทำไมนายไม่เล่นอย่างนั้น ไม่เล่นอย่างนี้ ไม่เล่นตามที่บอก ซึ่งหลังจากนั้นผมเสียใจมากเลยนะ ผมคิดว่าเขาเกลียดผมแล้วล่ะ เพราะผมคิดว่าผมเล่นดีแล้ว แต่เขาเป็นโค้ช ถ้าเขาว่ามันไม่ดีก็คือไม่ดีนั่นแหละ"

        "จากนั้นก็มีหลายคนทยอยมาปลอบใจผม แล้วบอกว่าเขาก็เป็นแบบนี้แหละ เขาแค่อยากกระตุ้นนาย ซึ่งมาถึงตอนนี้ผมไม่ได้โกรธเกลียดเขาเลยนะ แถมผมยังอยากร่วมงานกับเขาอีกสักครั้งด้วยซ้ำไป"

        ทั้งนี้  ปัจจุบัน อังเคล โกเมส ย้ายไปอยู่กับ ลีลล์ แบบไม่มีค่าตัว และลงสนามไปแล้วทั้งหมด 30 นัด ยิงได้ 3 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งแมนยู เผย สิ่งที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ ทำจนไม่มีวันลืม อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2565 เวลา 18:08:10 14,783 อ่าน
TOP