เพื่อนแฉ ลิโอเนล เมสซี่ เคยมีมุมโหด ทำตนกลัวจนอยากหนีกลับบ้าน

        เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา และสโมสร เปแอสเช ออกโรงเปิดเผยความลับของเพื่อนร่วมทีมคนดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ว่าเคยระเบิดมุมโหดใส่ตนมาแล้ว

        สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีมาดนิ่ง ๆ และไม่ค่อยแสดงออกอารมณ์รุนแรงให้เห็นสักเท่าไร อย่างไรก็ตาม เลอันโดร ปาเรเดส เผยว่าเคยมีครั้งหนึ่งที่ ดาวเตะวัย 34 ปี แสดงความเกรี้ยวกราดออกมาจนทำให้เขารู้สึกกลัวสุด ๆ

        เลอันโดร ปาเรเดส ย้อนความหลังเป็นเรื่องราวสมัยที่ เมสซี่ ยังค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตอนนั้น บาร์ซ่า พ่ายคาบ้านให้กับ เปแอสเช ด้วยผลบอลสด 1-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ฤดูกาล 2020-21 ก่อนที่สุดท้าย เจ้าบุญทุ่ม จะตกรอบไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-5

        ซึ่ง ปาเรเดส ก็อยู่ในแผงกลางของ เปแอสเช ในแมตช์นั้นด้วย โดยตอนที่เจ้าตัวกำลังแสดงความเห็นถึงเกมนี้กับเพื่อนร่วมทีม เมสซี่ ดันมาได้ยินเข้าพอดี งานนี้ทำเอาแข้งอาร์เจนไตน์ถึงกับควันออกหู "เขาโกรธ ก็เพราะผมกำลังออกความเห็นกับเพื่อนร่วมทีมกันอย่างออกรส และเขามาได้ยินเข้า"

        "มันทำให้เขาโมโหมาก เขาเดินเข้ามาด้วยความโกรธจัด ทำเอาผมฉี่แทบราด บรรยากาศมันเลวร้ายมาก ราวกับเขาต้องการจะฆ่าผม และผมก็อยากจะกลับบ้านเดี๋ยวนั้นเลย"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉ ลิโอเนล เมสซี่ เคยมีมุมโหด ทำตนกลัวจนอยากหนีกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2565 เวลา 17:38:31 9,375 อ่าน
TOP