หัวจะปวด !! เผยเบื้องลึกสุดอึ้งที่ แมนยู พลาดคว้า ดาร์วิน นูนเญซ

        สื่อต่างประเทศมีรายงานกล่าวอ้างถึงสาเหตุที่ แมนยู พลาดได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ไปร่วมบ้านผลบอลในฤดูกาลใหม่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเขกกะโหลกสุด ๆ ไปเลย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 21 มิถุนายน 2565

        หลังจากที่แมนยูพลาดได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ไปช่วยลงเล่นบอลวันนี้อย่างเจ็บแสบ ด้วยการพลาดท่าให้กับ ลิเวอร์พูล ที่มาทีหลังคว้าตัวไปหน้าตาเฉย แม้ว่ายอดทีมปีศาจแดงจะเข้ามาเปิดฉากเจรจาก่อนก็ตาม ซึ่งเรื่องนี้มีรายงานตามหลังถึงสาเหตุมาว่า

        อันที่จริงแล้วแมนยูกำลังเจรจากับทาง เบนฟิก้า แบบไปได้สวยทีเดียวกับดีล กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งทุกอย่างลงตัว และกำลังจะมีการพูดคุยกันของเหล่าผู้บริหาร ทว่า รุย คอสต้า ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาอยู่นั้น เกิดอาการอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง หลังจากงานวันเกิดของเขาเอง ทำให้ต้องเลื่อนนัดคุยกัน

        ซึ่งหลังจากนั้นก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่โดดเข้ามาแจมในดีลนี้ด้วย ก่อนจะได้ใจ ดาร์วิน นูนเญซ ไปครองอย่างเหนือชั้น จากการหว่านล้อมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนจะจัดการปิดดีลได้ในที่สุดด้วยราคารวม 100 ล้านยูโร

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวจะปวด !! เผยเบื้องลึกสุดอึ้งที่ แมนยู พลาดคว้า ดาร์วิน นูนเญซ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2565 เวลา 13:41:52 16,360 อ่าน
TOP