ลิเวอร์พูล วางแผนเซ็นแข้งดังเพิ่ม พร้อมแนบหนึ่งนักเตะลงในสัญญา

        ลิเวอร์พูล ท่าจะยังไม่พอกับการเสริมนักเตะใหม่ในตลาดรอบนี้ แม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่าพวกเขาพอแล้วก็ตาม เพราะว่าล่าสุดมีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมที่จะหาทางให้สโมสรเซ็น นิโกโล่ บาเรลล่า มาร่วมทีมให้ได้ จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 21 มิถุนายน 2565

        ก่อนนี้ ลิเวอร์พูล เคยอยากได้ โอเรลิยอง ชูอาเมนี่ มาอยู่ในบ้านผลบอลด้วยกัน ทว่านักเตะเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ทำให้หงส์แดงยังไม่ได้กองกลางรายใหม่ตามที่หวังเอาไว้ ทว่า นิโกโล่ บาเรลล่า ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบมาก ๆ ซึ่งไม่แน่เขาอาจจะได้ย้ายมาเล่นบอลวันนี้กับกุนซือชาวเยอรมันก็เป็นได้

บาเรลล่า

        โดยรายงานระบุว่า JK ชอบ บาเรลล่า จริง ๆ และอยากได้มาช่วยกันเล่นโปรแกรมบอลในฤดูกาลหน้าเป็นอย่างมาก โดยพร้อมที่จะแนบ นาบี้ เกอิต้า ลงไปในดีลนี้ด้วย เพื่อเป็นการลดค่าตัวของกองกลางทีมชาติอิตาลีลงจากเดิมที่อินเตอร์ตั้งเอาไว้ 90 ล้านยูโร

        ทั้งนี้ นิโกโล่ บาเรลล่า วัย 25 ปี ถือว่าเป็นกำลังสำคัญของอินเตอร์อย่างแท้จริง และคงเป็นเรื่องยากมากที่ทีมงูใหญ่จะปล่อยเขาออกจากทีม เว้นเสียแต่ว่าข้อเสนอของหงส์แดงจะพรีเมียมจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล วางแผนเซ็นแข้งดังเพิ่ม พร้อมแนบหนึ่งนักเตะลงในสัญญา โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 17:00:23 11,502 อ่าน
TOP