ผลงานแจ่ม !! แมนยู เล็งดึง ผู้อำนวยการกีฬามือทอง ลิเวอร์พูล กู้ทีม

        มีรายงานว่า แมนยู กำลังวางแผนเด็ดหวังที่จะดึง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมากมายของ หงส์แดง ไปทำงานให้กับ ปีศาจแดง

        สำหรับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ถือว่าสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการดึงผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายเข้าสู่บ้านผลบอลของ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะเป็น ซาดิโอ มาเน่, โม ซาล่าห์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน หรือว่า อลิสซอน รวมทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการทำกำไรจากการขาย หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ เอ็ดเวิร์ดส์ กำลังจะหมดสัญญากับทีม หงส์แดง ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

        ขณะที่ฝั่ง แมนยู ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาพยายามยกเครื่องสโมสรครั้งใหญ่ไม่เว้นแต่ตำแหน่งผู้บริหารที่เกิดการเปลี่ยนแปลงสำคัญ โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ได้ลาออกจากตำแหน่ง ซีอีโอ ของสโมสรเมื่อปี 2021 และได้ทาง ริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามาทำหน้าที่แทน

        ทำให้ล่าสุด มีรายงานว่า แมนยู ได้ให้ความสนใจดึง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ไปทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหวังจะให้มีบทบาทสำคัญด้านการเสริมทัพ

        อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ไม่ใช่สโมสรชั้นนำเพียงทีมเดียวที่สนใจในตัว ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ยังมี เชลซี ที่สนใจให้ เอ็ดเวิร์ดส์ เข้ารับผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของพวกเขา

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก twitter.com/ManUtdPlug

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลงานแจ่ม !! แมนยู เล็งดึง ผู้อำนวยการกีฬามือทอง ลิเวอร์พูล กู้ทีม อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 12:26:32 4,699 อ่าน
TOP