ชื่อใหม่มาอีกแล้ว ! แมนยู เล็งเป้า ยานนิค การ์ราสโก้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจนักเตะดังอีกรายแล้ว โดยแข้งรายล่าสุดที่โดนโยงมาเป็นข่าวกับทีม ปิศาจแดง ก็คือ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกตัวกลั่นทีมชาติเบลเยียม ของ แอตเลติโก มาดริด

        รายงานข่าวจากเว็บไซต์ strettynews.com เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 ระบุว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังจะเริ่มเตรียมทีมช่วงพรีซีซั่นในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน นี้ และสถานการณ์ล่าสุดคือทีมยังไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริมทีมแม้แต่รายเดียว ทั้งที่ผู้เล่นแนวรุกอย่าง ฆวน มาต้า หรือ เจสซี่ ลินการ์ด ได้อำลาทีมไปแล้ว ขณะที่ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ก็เตรียมจะถูกขายต่อไป ส่วน เจสซี่ ลินการ์ด ก็ยังไม่อยู่ในสถานะที่พร้อมจะลงสนามได้

        นั่นทำให้ทีม แมนยู ตอนนี้กำลังมีปัญหาใหญ่ในส่วนของผู้เล่นในตำแหน่งปีก ซึ่งแน่นอนว่าตามข่าวล่าสุดทีม ปิศาจแดง กำลังเร่งมืออย่างหนักในการคว้าตัว แอนโทนี่ ปีกบราซิเลียนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และถึงตอนนี้ ชื่อของ การ์ราสโก้ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งตัวรุกที่อยู่ในเรดาร์ของทีม ปิศาจแดง แล้ว

        ตามรายงานข่าวระบุว่า การ์ราสโก้ วัย 28 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่แค่ 60 ล้านยูโรเท่านั่น ซึ่งนี่คงไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับ แมนยู แน่นอน แต่อุปสรรคอาจจะอยูที่ตัวของ ดีเอโก้ ซิเอโมเน่ กุนซือ แอตมาดริด ยังต้องการเก็บปีกรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป ซึ่งแฟน ปิศาจแดง ก็ต้องรอติดตามข่าวต่อไปว่าทีมจะเดินหน้าเอาจริงกับแข้งรายนี้หรือไม่ 

        สำหรับ การ์ราสโก้ ลงเล่นให้ทีมชาติเบลเยียมไปแล้ว 57 นัด ยิงได้ 8 ประตู และปัจจุบันยังเหลือสัญญากับ แอตมาดริด อยู่อีก 2 ปี

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่อใหม่มาอีกแล้ว ! แมนยู เล็งเป้า ยานนิค การ์ราสโก้ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2565 เวลา 00:57:02 6,570 อ่าน
TOP